Email marketing để bán hàng thì cần gì?
Với phần mềm gửi email số lượng lớn, Solid email marketing, bạn có thể gửi email marketing với bất kỳ hình thức nào – bao gồm cả các bản tin, cập nhật, lời mời đến tham gia các sự kiện đặc biệt cũng như email bán hàng trực tiếp . Những email marketing này chỉ đạt được hiệu quả rõ rệt, khi bạn sử dụng chúng đúng cách. Nếu như bạn không biết cách thì email bán hàng trực tiếp sẽ làm mất thời gian và công sức của bạn mà thôi.
Email bán hàng trực tiếp là gì?
Email bán hàng trực tiếp là những email được thiết kế để tiếp cận với khách hàng và làm cho họ phải hành động.
Email bán hàng trực tiếp hiệu quả thì cần ngắn gọn và có trọng điểm. Các email có thể bắt đầu với một tiêu đề mạnh mẽ được thiết kế để có được sự chú ý ngay lập tức của người đọc. Ngoài ra còn khơi gợi được sự quan tâm và email có thể đi vào để giải thích các lợi ích của sản phẩm , dịch vụ hoặc kinh nghiệm mà bạn đang cung cấp.
Email bán hàng trực tiếp còn hiệu lực hay không ?
Thế giới của tiếp thị nói chung – và tiếp thị email nói riêng – đã trải qua những thay đổi to lớn trong những năm gần đây. Từ những thay đổi trong thuật toán tìm kiếm của Google để quyết định các nhà cung cấp email lớn và bộ lọc thư rác, có rất nhiều thách thức đối với các nhà tiếp thị trực tuyến ngày, nhưng email bán hàng vẫn là một trong các công cụ hiệu quả nhất.
Làm thế nào để tạo ra email bán hàng trực tiếp tốt?
Email bán hàng trực tiếp cho các lĩnh vực khác nhau thì sẽ khác nhau, nhưng chúng vẫn có một số điểm cơ bản giống nhau. Phần quan trọng nhất của bất kỳ một email bán hàng trực tiếp nào đó là tiêu đề hấp dẫn – tiêu đề đó đã thu hút được độc giả chưa và có thuyết phục họ dừng chân để đọc hay không?
Sau khi tiêu đề đã lôi cuốn người đọc, đoạn đầu nên giới thiệu công ty và tạo cho khách hàng tò mò muốn tìm hiểu thêm. Đoạn sau đây sẽ giải thích các tính năng và những lợi ích của sản phẩm.
Kết luận email bán hàng trực tiếp nên cung cấp cho khách hàng một lợi ích nào đó, chẳng hạn như một món quà miễn phí cho một bữa ăn tối miễn phí tại một nhà hàng địa phương hay tặng thẻ tri ân giảm giá khi mua phần mềm solid. Trong khi đưa ra lời đề nghị có thể khác nhau nhưng mục đích là như nhau – những email bán hàng trực tiếp với một lời đề nghị hấp dẫn có thể cải thiện tỷ lệ đáp ứng và mang lại nhiều khách hàng hơn.
Ms Huế- Chuyên viên tư vấn email marketing
SĐT:0912.04.1919
email: [email protected]
- Phần Mềm Gửi Email Hàng Loạt Solid Email Marketing - May 5, 2019
- Phân tích tâm lý khách hàng trong SMS Marketing - August 12, 2015
- 11 quy tắc viết email marketing chuyên nghiệp - May 16, 2015
- Cách Soạn Nội Dung SMS Marketing - May 9, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P2) - May 8, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P1) - May 7, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P3) - May 7, 2015
- Những kịch bản SMS Marketing nên tham khảo - May 6, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P2) - May 6, 2015
- 7 cách tăng sức mạnh cho chiến dịch SMS Marketing ( P 2 ) - May 6, 2015