beautiful-fairy-tale-festive-once-upon-a-time-story-text-Favim.com-49365Trong rất nhiều Email marketing khách hàng của bạn nhận được mỗi ngày, họ đã quá quen thuộc với những khuôn mẫu quảng cáo sáo rỗng của những công ty chỉ nhăm nhăm gửi mail với mục tiêu bán sản phẩm của họ cho khách hàng ngay lập tức, và cũng ngay lập tức khách hàng của bạn cho những Email marketing này vào thùng rác, tệ hơn có thể là 1 báo cáo Spam. Thế nên, nghe có vẻ vô lý nhưng bạn nên dừng việc bán hàng lại 1 chút và hãy kể cho khách hàng 1 câu chuyện, vì sao lại là 1 câu chuyện, rất đơn giản chuyện bao giờ cũng thú vị và ấn tượng hơn một thông điệp nhàm chán lặp đi lặp lại liệt kê những tính năng của 1 loại sản phẩm nào đó. Và cái làm nó khác biệt nhất đó là, chuyện mới truyền tải được thật nhiều cảm xúc.

 

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng chiến dịch Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm solid mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Muốn  kể chuyện trong emailmarketing?  bạn cần nhớ 3 nguyên tắc chủ đạo sau:

Bắt đầu câu chuyện của bạn trong dòng chủ đề : Bạn có thể có những câu chuyện tốt nhất trên thế giới, nhưng thật lãng phí nếu không có ai đọc nó. Hãy chắc chắn rằng để kick-off câu chuyện của bạn với một dòng tiêu đề hấp dẫn và để khách hàng biết đó là 1 câu chuyện .

Hãy kể duy nhất 1 câu truyện cho 1 Email marketing,  Kể nhiều câu chuyện trong 1 email khiến khách hàng của bạn dễ mất tập trung và cuối cùng cũng chả đọng lại trong đầu họ cái gì, tập trung xuyên suốt vào 1 câu chuyện và nhớ rằng cố gắng làm nó trở nên thú vị hoặc tràn đầy cảm hứng.

Chỉ sử dụng một loại sản phẩm hoặc dịch vụ: Cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ có vẻ là 1 điều tuyệt vời, nhưng trong trường hợp này chúng tôi cũng khuyến cáo các bạn nên để 1 sản phẩm hoặc dịch vụ cho mỗi câu chuyện, điều đó giúp câu chuyện và sản phẩm tương ứng sẽ trở nên ấn tượng hơn nhiều !

Giải pháp Email Marketing đang dần đánh dấu được vị thế cho người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được 1 kế hoạch đảm bảo cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng Phần mềm kiểm tra Email Solid) và hệ thống gửi mail hàng loạt chất lượng

Kết luận: viết câu chuyện hấp dẫn mà truyền cảm hứng cho độc giả của bạn , điều đó đôi khi có hiệu quả không ngờ với doanh số của bạn. 

Rate this post

Bình luận Facebook