Email marketing là một tập hợp các hoạt động nhằm mục đích khai thác thư điện tử để quảng bá một sản phẩm hoặc một dịch vụ. Các nhà kinh doanh ca ngợi hình thức quảng cáo này như một công cụ hỗ trợ vô giá, thực tế và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

https://phanmemquangcao.vn/

Nhờ vào email, bạn có thể thực hiện các chiến dịch quảng cáo với chi phí thấp nhưng thu lại được kết quả tốt do email vẫn đang được dùng phổ biến, linh hoạt, dễ tạo và dễ sử dụng. Nhưng trong thực tế có bao nhiêu công ty thực sự nhìn nhận được hiệu quả của email và khai thác email đúng cách. Trung bình một người nhận được 33email/ngày, rõ ràng với các công cụ hỗ trợ cho việc gửi email hiệu quả và nhu cầu quảng bá thương hiệu ngày càng tăng thì con số email nhận được trong ngày của mỗi cá nhân đang tăng theo cấp độ nhân. Trong hàng loạt email nhận được mỗi ngày như thế, rõ ràng các cá nhân không thể chú ý tới tất cả những email trong số đó, vậy làm thế nào mới có thể thu hút sự chú ý của người nhận và làm thế nào để người tiêu dùng cảm thấy thích thú mỗi khi nhận được email cả đơn vị bạn. Đây là một câu hỏi mà các nhà tiếp thị đang đau đầu để tìm câu trả lời. Về nguyên tắc, nếu email của bạn cung cấp cho người dùng những thông tin có giá trị, giúp ích được cho công việc và cuộc sống của họ thì bạn hoàn toàn được hoan nghênh.

Email chính là một công cụ để tiếp thị những nó cũng là phương tiện để trao đổi thông tin. Trong quá trình gửi mail, nếu thiết kế không khéo léo sẽ dẫn đến tình trạng người nhận mail không thể nhìn thấy thông tin hiển thị một cách đầy đủ nhất do lỗi font chữ, ảnh, file đính kèm… và việc sai lệch thông tin gửi đi là điều khó tránh khỏi. Vì vậy hãy chăc chắn rằng  những thông điệp mà bạn gửi đi được hiển thị trong hộp thư  đến của khách hàng chân thực và chính xác nhất, hãy luôn để cho khách hàng cảm nhận được bạn luôn quan tâm đến họ chứ không phải suy nghĩ chì là một con bài trong chiến dịch chiếm lĩnh thị trường của một đơn vị kinh doanh đang phát triển.

Email marketing – làm thế nào để hiệu quả” sẽ chia sẻ với quý vị một cách nhìn đa chiều về email quảng cáo cũng như một số cách thức xúc tiến việc quảng bá và mở rộng thương hiệu bằng email của các đơn vị kinh doanh. Có nhiều chủ đề sẽ được đề cập đến trong loạt bài này hướng đến chủ để làm thế nào để phát huy tốt nhất hiệu quả của email quảng cáo, tuy nhiên chúng tôi cũng không đưa vào đây những bài viết nói về quy định bảo mật, sự lây lan của thư rác, hay tương lai của email marketing. Những bài viết đó sẽ được xem xét ở loạt bài khác.

Http://phanmemquangcao.vn/

Rate this post

Bình luận Facebook