Email marketing lời khuyên cho các nhà cố vấn tài chính

Email marketing lời khuyên cho các nhà cố vấn tài chính

Các nhà tư vấn tài chính dành rất nhiều thời gian để thúc đẩy sự thành công cho khách hàng của họ, nhưng nó cũng quan trọng để thúc đẩy thành công của chính họ. Họ có thể đăng quảng cáo trên các tờ báo địa phương hoặc duy trì một danh sách trong danh bạ điện thoại, nhưng đâu là những sự khác biệt mà họ có thể làm để có thể quảng bá tên của họ ra ngoài và mang lại khách hàng mới thông qua các cách thức gì?

Email marketing là một cách sự lựa chọn tuyệt vời cho các cố vấn tài chính để tăng cường danh sách khách hàng và tầm nhìn của họ trong cộng đồng. Tất cả vấn đề về tư vấn tài chính kinh doanh là niềm tin, và việc cung cấp thông tin có chất lượng thông qua một chiến dịch email marketing tốt là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin đó và đảm bảo rằng có thể là những khách hàng đó sẽ xem bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.

Xây dựng Danh sách Email Marketing của bạn từ từ

Một sai lầm mà nhiều cố vấn tài chính mắc phải đó là họ đặt nặng vấn đề về số lượng hơn chất lượng. Nhiều nhà tiếp thị email mới tập trung quá nhiều vào việc xây dựng một danh sách lớn các địa chỉ liên lạc mà họ bỏ qua chất lượng của những địa chỉ liên lạc ấy.

Khi nói đến cố vấn tài chính, chất lượng của những địa chỉ liên lạc thật sự là một vấn đề lớn.Điều quan trọng là cố vấn để xây dựng danh sách hữu cơ của họ bằng cách cung cấp nội dung và tư vấn tài chính tuyệt vời.Nếu bạn cung cấp cho khách truy cập 1 website chất lượng, thông tin của bạn sẽ được lưu tâm để đăng ký danh sách nhận thư từ bạn.

Nội dung của các email của bạn thực tế cũng rất quan trọng. Hãy để danh sách những người đăng ký nhận thư của bạn xem bạn như một chuyên gia – không chỉ là trên vai trò một nhà tiếp thị.Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn biết từ một cố vấn tài chính – sau đó cung cấp cho các thành viên trong danh sách đăng ký nhận thư của bạn các thông tin mà họ sẽ tìm thấy ngay giá trị, kịp thời và hữu ích.

Cung cấp cho những người đăng ký nhận mail của bạn một sự kết nối.
Niềm tin là một phần thiết yếu của tư vấn tài chính kinh doanh, nhưng mọi người đều sẽ cảm thấy khó khăn để tin tưởng một người nào đó họ chưa bao giờ gặp.Đó là lý do giải thích tại sao các cố vấn tài chính nên để bao gồm một bức ảnh trong mỗi tin nhắn họ gửi.Thêm một bức ảnh chất lượng để email của bạn có thể tạo ra các loại kết nối,khuyến khích các mail khách hàng tiếp cận với bạn và lên lịch cho một cuộc hẹn.
Một khi được gặp khách hàng trong văn phòng của bạn, tài năng tự nhiên của bạn và kỹ năng có thể đưa bạn đi đến phần còn lại của con đường.Khuyến khích các khách hàng mới tin tưởng lời khuyên của bạn thường là phần khó nhất – nhưng chất lượng nội dung và hình ảnh tuyệt vời có thể vẫn phải đi một chặng đường dài.

Lưu Ý tới thời gian
Thời gian gửi email của bạn có thể cũng quan trọng như nội dung của nó.Hãy chú ý đến thời gian của các email bạn gửi – không nên gửi một email vào buổi sáng thứ hai nếu bạn đang muốn mời khách hàng có muốn tham gia với bạn tại một bữa ăn trưa cuối tuần.Bạn muốn các email bạn gửi đi chiếm lĩnh tâm trí của những khách hàng tiềm năng, và có nghĩa là điều chỉnh thời gian của các tin nhắn đến các kết quả mà bạn đang cố gắng để đạt được.

Xin cho doanh nghiệp khách hàng của bạn ‘
Không quan trọng là làm thế nào để số lượng email của bạn lớn,bạn sẽ không nhận được bất kỳ khách hàng mới, trừ khi bạn gửi yêu cầu kinh doanh tới họ.Hãy chắc chắn để kết thúc mỗi email với lời kêu gọi hành động cụ thể – có thể là một lời mời đến một lớp học miễn phí hoặc một đề nghị tư vấn miễn phí.Đó là kêu gọi hành động cần thúc giục-sẽ được khách hàng liên lạc với bạn và xem những điều bạn cung cấp.

Hãy chắc chắn đã bao gồm thông tin liên lạc đầy đủ trong mỗi email bạn gửi – bao gồm địa chỉ email, số điện thoại văn phòng và địa chỉ trang web.

Bao gồm cả thông tin liên lạc đầy đủ làm cho các khách hàng mới dễ dàng liên lạc với bạn hơn,nhưng nó cũng xây dựng sự tin tưởng điều đó là rất quan trọng trong mối quan hệ giữa những nhà tư vấn tài chính và khách hàng của họ.

Tất cả các bạn cần để bắt đầu là một phần mềm email marketing đáng tin cậy.Công cụ của chúng tôi,Solid Email marketing, có thể là một giải pháp tốt cho các nhà cố vấn tài chính bởi vì nó rất đơn giản để sử dụng và ngay cả khi bạn không phải là một nhà tiếp thị email có kỹ năng bạn vẫn có thể tạo và gửi các chiến dịch email hiệu quả.Bạn có thể thử trải nghiệm tất cả các tính năng phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook