Email marketing- nội dung và hình thức
Để email của bạn có thể thu hút được người nhận khiến cho họ mở email của bạn và dừng lại để đọc nó, ngoài tiêu đề hấp dẫn, tạo cho họ cảm giác tò mò muốn đọc email, thì nội dung và hình thức của email bạn cũng nên chú ý bởi vì nó sẽ giúp bạn giữ chân được người đọc.
Chiến lược Email Marketing đang dần khẳng định vị thế của nó trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được 1 chiến lược chất lượng cả về cách thức gửi email, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email miễn phí) và hệ thống gửi email tự động hiệu quả
Nội dung trong email bạn
– Cần xem xét thông điệp mà mình muốn người nhận biết là gì? Khi đó bạn sẽ biết mình cần làm gì. Bên cạnh đó bạn cần xem xét đối tượng mà mình hướng tới. Bạn đang viết cho ai?
– Ngoài ra bạn nên cá nhân hóa chỉ rõ mình gửi email này đến ai chứa không phải gửi chung chung. Khi đó bạn không chỉ tạo được sự kết nối với khách hàng mà còn tạo cho họ cảm giác thân quen. Với Solid email marketing bạn có thể giúp bạn làm được việc này.
– Ngắn gọn và súc tích: Bạn chỉ có 7 giây để tạo sự chú ý của người đọc, do đó bạn không nên lãng phí thời gian vào những thứ gì đó dài dòng và nội dung chẳng liên quan, nó chỉ khiến bạn mất thời gian mà lại không hiệu quả. Do đó hãy chú ý đến trọng tâm.
Bạn cần phải chắc chắn rằng nội dung email phải được lên kế hoạch chiến lược để chuyển tải thông điệp rõ ràng và súc tích. Hãy khiến email của bạn có được nội dung mà người đọc quan tâm .
Hình thức email marketing của ban:
– Cách trình bày và bố cục đóng một vai trò lớn ở đây. Trong cái nhìn thoáng qua đầu tiên, thương hiệu của bạn cần dễ nhìn, rõ ràng và nội dung dễ đọc. Email của bạn phải trông sáng sủa với khoảng trắng giữa các đoạn, hình ảnh, đồ hoạ và đường kẻ. Tuy nhiên chỉ có hình thôi thì chưa đủ. Dù một email có đẹp, trình bày tốt như thế nào thì ma thuật để kéo người đọc đọc tiếp qua giây thứ 7 chính lại nằm trong nội dung email.
Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng một content cho Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing chuyên nghiệp của chúng tôi đảm nhiệm.
- Phân tích tâm lý khách hàng trong SMS Marketing - August 12, 2015
- 11 quy tắc viết email marketing chuyên nghiệp - May 16, 2015
- Cách Soạn Nội Dung SMS Marketing - May 9, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P2) - May 8, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P1) - May 7, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P3) - May 7, 2015
- Những kịch bản SMS Marketing nên tham khảo - May 6, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P2) - May 6, 2015
- 7 cách tăng sức mạnh cho chiến dịch SMS Marketing ( P 2 ) - May 6, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P1) - May 5, 2015