Các chiến dịch email marketing tốt nhất thường ngắn gọn, súc tích.

Phần 2

Ngắn gọn là mạch lạc, dứt khoát

 

Bạn nên cố gắng thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều nhất  thông qua việc sử dụng rõ ràng những từ ngữ kêu gọi hành động “call to action”  (ví dụ như  “Mua ngay” hoặc “Tìm hiểu thêm”), để người nhận trực tiếp đến trang web của bạn 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Với sự phát triển của mạng điện tử ngày nay,  1 lượt truy cập trang web sẽ  cho phép bạn theo dõi hành trình của khách hàng đến với sản phẩm  hoặc dịch vụ của bạn tốt hơn, nắm bắt dữ  liệu, thông tin chi tiết hơn, hướng dẫn cẩn thận hơn và cũng dễ dàng thực hiện các truy cập tới các liên kết khác. Tuy nhiên, hãy nhớ ,rằng khách hàng không có nhiều thời  gian để đọc một email tiếp thị dài dòng .Vì vậy, nên  tối ưu hóa emai  của bạn bằng cách tách ra các liên kết không cần thiết và chuyển hướng liên kết tới website của bạn.

Hãy thử  1 chiến dịch email sau đó phân loại danh sách của bạn cho phù hợp (xem ở phần 1). Nếu bạn có 1 loạt các sản phẩm bổ sung, hãy tập trung vào 1 dòng sản phẩm chủ đạo, và thêm các liên kết đơn giản hoặc hình ảnh thu nhỏ để thúc đẩy các mục bổ sung.

Tờ Real-World ví dụ: hãy suy nghĩ về các chiến dịch email marketing của bạn giống như cách chọn menu ở 1 nhà hàng. Nếu như có quá nhiều món ngon để lựa chọn, thực khách sẽ thấy không ngon miệng, và nhà hàng tốt nhất thường hiểu rõ điều này. Bằng cách hạn chế thực đơn chỉ có1 vài sự lựa chọn, nhà hàng giúp khách hàng  của họ có được đầy đủ thông tin, để họ đưa ra quyết định nhanh chóng và từ đó phục họ thuận lợi và hiệu quả hơn. Tương tự như vậy, các chiến dịch email marketing của bạn nên bao gồm các lời kêu hành động rõ ràng và vào thẳng vấn đề.

 

Bích Phượng (st-emailmarketing.com)

Email marketing – Phần 1: Từng bước để thành công

 

 

Rate this post

Bình luận Facebook