email marketing

Bạn luôn có nhiều việc để quan tâm do đó không thể lúc nào cũng dành nhiều thời gian để gửi email marketing.Để giải quyết vấn đề này bạn nên sử dụng phần mềm gửi email marketing một cách tự động hóa và lên lịch trình cho các chiến dịch sao cho tiếp cận khách hàng vào những thời điểm thích hợp nhất nhằm đạt được hiệu quả cao nhất. 

Tự động hóa email

Bạn có thể sử dụng chức năng trả lời tự động (autorepsonder)  để thiết lập các email tung ra trong khoảng thời gian quy định cụ thể ví dụ như khoảng thời gian sau một sự kiện. Trả lời tự động thực sự rất lý tưởng cho việc cung cấp nội dung chi tiết, chẳng hạn như chương trình giáo dục, tư tưởng lãnh đạo…

Lên lịch trình

Tư duy toàn cầu: Phân đoạn danh sách khách hàng của bạn theo vị trí địa lý sẽ giúp bạn tối ưu hóa và tăng tỉ lệ mở mail bằng cách đảm bảo bạn  cung cấp các tin nhắn email của bạn tại thời điểm tối ưu nhất, thích hợp nhất trong ngày (email marketing – phần 3).

Một email được gửi lúc 12 giờ trưa theo múi giờ quốc tế (Eastern Time) là giờ đóng cửa của ngày làm việc ở Anh và lúc đó cũng là lúc nửa đêm ở Úc. Mặc dù những email được gửi vào những giờ không thích hợp vẫn sẽ tới hòm thư đến nhưng cơ hội để các khách hàng bận rộn mở email trong ngày làm việc tiếp theo vì thế sẽ giảm bớt.

Với sự phát triển của thị trường smartphone như hiện này cho phép bạn quản lý, giám sát các chiến dịch email marketing của bạn trên đường đi thông qua Ipad, Iphone, các điện thoại dùng iOS, android và các máy tính bảng. Chúng có thể hỗ trợ bạn xây dựng danh sách khách hàng trong khi bạn di chuyển. Smartphone sẽ đặc biệt hữu ích khi bạn tham dự hội thảo, sự kiện mạng hay các trade-show với hình thức đăng ký email trên 1 website, diễn đàn nào đó bạn tham gia, và cũng có thể giúp bạn thu thập chi tiết các liên lạc trong môi trường bán lẻ truyền thống.

Nhập các danh sách liên hệ mới tại các điểm tiếp xúc gặp gỡ sẽ giúp danh sách của bạn nhanh chóng được mở rộng, và giải phóng bạn khỏi gánh nặng nhập các danh sách liên hệ và cơ sở dữ liệu mỗi lần bạn trở lại bàn làm việc.

Sự phát triển của khoa học kĩ thuật ngày này đã giúp ích cho các nhà tiếp thị rất nhiều trong công việc. Họ không còn phải gửi email một  cách thủ công mà có thể lên lịch để gửi email và không còn bị vùi trong đống công việc sau mỗi lần đi công tác nhờ việc sử dụng smartphone. Do đó một nhà tiếp thị thành công cần phải là một nhà tiếp thị hiện đại, biết sử dụng các thiết bị tiên tiến trong công việc.

(Continue)

Bích Phượng ( emailmarketing.com)

Email marketing – Phần 1: Từng bước để thành công

Email marketing – Phần 2: Hãy nhớ “Ngắn gọn là mạch lạc, dứt khoát”.

Email marketing – Phần 3: Hãy xem xét tần suất và thời điểm

Email marketing – Phần 4: Tiêu đề và tư duy

Email marketing – Phần 5: Dành thời gian cho những đoạn text ( văn bản) 

Rate this post

Bình luận Facebook