Phần 7

Email marketing & Social media

Nhằm khuyến khích người nhận mở email, bạn nên chia sẻ thông điệp của mình thông qua mạng xã hội mà khách hàng đang tham gia như facebook, twitter, Google Plus… thêm vào đó là sự kết hợp với các phương tiện truyền thông (social media) để hướng khách hàng tiềm năng ghé thăm trang web của bạn. Đó cũng là một ý tưởng tốt để đưa các chiến dịch marketing  kết nối với các mạng xã hội của bạn

Kết nối email marketing với phương tiện truyền thông

Và theo chiều ngược lại, sử dụng các phương tiện truyền thông để lấp đầy “khoảng trống” giữa các chiến dịch email của bạn. Social media cung cấp 1 nền tảng tuyệt vời để bạn tham gia, kết nối cùng bạn bè và những thành viên khác trong cùng  mạng xã hội với bạn.

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa email marketing và social media sẽ tạo ra một kênh bán hàng lý tưởng cho bạn. Khi đăng ký tham gia các mạng xã hội luôn đi kèm email và ngược lại, trong email của bạn luôn có nội dung và link liên kết đến các mạng xã hội đang được ưu chuộng. Khi đó, bạn sẽ có hai công cụ lý tưởng đễ giữ khách hàng và tăng cơ hội quảng bá thương hiệu của bạn.

Chúng ta hãy cùng suy nghĩ rộng hơn, trung bình người sử dụng facebook kết nối khoảng 230 phương tiện truyền thông. Và “như những loài chim đổ về nơi cư trú tránh rét” tại đó người nhận e sẽ chia sẻ mối quan tâm, thương hiệu công ty bạn với nhưng người bạn của họ. Điều đó có nghĩa là một email có nội dung về chia sẻ xã hội sẽ có khả năng tiếp cận khách hàng cao hơn kích thước danh sách email bình thường cho phép.  Nhờ các social media, email marketing đã phát triển từ một công cụ lưu trữ (như giá trị truyền thống vốn có của nó) thành một kênh bán hàng tuyệt vời.

 –         Continue –

Bích Phượng (emailmarketing.com)

Email marketing – Phần 1: Từng bước để thành công

Email marketing – Phần 2: Hãy nhớ “Ngắn gọn là mạch lạc, dứt khoát”. 

Email marketing – Phần 3: Hãy xem xét tần suất và thời điểm gửi email 

Email marketing – Phần 4: Tiêu đề và tư duy

Email marketing – Phần 5: Dành thời gian cho những đoạn text ( văn bản) 

Email marketing – Phần 6: Tự động hóa, lên lịch trình gửi email. 

Rate this post

Bình luận Facebook