email marketingchienthuattiepthiemaildathaydoi1Dòng tiêu đề rất quan trọng, nó quyết định sự thành công của bất kỳ một chiến dịch email marketing . Dòng tiêu đề email bạn sử dụng đã hiệu quả chưa? Dòng tiêu đề tự nhiên sẽ thu hút được người đọc và lôi cuốn họ dõi theo email của bạn. Nếu dòng chủ đề không bắt mắt và hấp dẫn nó có thể khiến cho email của bạn bị lãng quên hay chưa kịp đọc đã bị xóa đi.

Nếu bạn đang tự hỏi tại sao tỷ lệ mở email của bạn rất thấp, nó có thể là do dòng chủ đề bạn sử dụng. Nếu bạn đang sử dụng bất cứ dòng chủ đề tương tự như sau đây có thể bạn khiến cho người nhận lãng quên email của bạn và làm tổn thất doanh nghiệp của bạn

 Giải pháp Email Marketing đã và đang mang đến giá trị hiệu quả cho người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được một chiến lược đảm bảo cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email có tồn tại hay không) và hệ thống gửi email tự động chất lượng

Chúng ta hãy xem xét một số dòng chủ đề tồi tệ nhất. Nếu như những dòng chủ đề mà bạn đang sử dụng cũng giống như vậy. Thì đã đến lúc bạn cần xem xét lại và chỉnh sửa rồi đó.

– Viết in hoa dòng tiêu đề: Bạn tưởng rằng viết inhoa toàn bộ trong dòng tiêu đề sẽ gây ấn tượng hay chuyền tải sự khẩn cấp hay hứng thú  cho người nhận nhưng thực ra nó lại như bạn đang la hét với người nhận. Bạn có thực sự muốn hét lên với khách hàng của bạn? Chắc chắn câu trả lời của bạn là không. Nhưng vậy thì làm thế nào để  khiến cho khách hàng tò mò, làm cho họ khi đọc được những dòng tiêu đề như vậy họ sẽ phải mở email của bạn ra. Một dấu ! hoặc các từ hấp dẫn sẽ khiến cho người nhận muốn mở nó ra xem.

–  Dòng tiêu đề chung chung: Nếu bạn muốn thông điệp của bạn sẽ được mở và đọc, bạn cần phải làm cho dòng tiêu đề bắt mắt và thú vị, không buồn tẻ và nhàm chán.

–   Sử dụng quá nhiều biểu tượng: Khi bạn đưa các ký tự đặc biệt hay biểu tượng vào trong dòng tiêu đề nó có thể tạo nên sự mới mẻ, khiến cho người nhận cảm giác mới mẻ và tò mò. Nhưng nếu bạn  sử dụng quá nhiều biểu tượng có thể sẽ phản tác dụng.

–   Dòng tiêu đề lừa đảo:  Đây là dòng tiêu đề có thể tăng tỷ lệ mở email của bạn, nhưng nó có thể làm giảm tỷ lệ đáp ứng và bán hàng. Không ai thích cảm giác như một kẻ ngốc, khi bạn sử dụng dòng tiêu đề lừa đảo, bạn tưởng rằng nó sẽ thu hút được người nhận, nhưng bạn đã nhầm, người nhận bây giờ họ cũng rất khôn ngoan. Họ có thể thẳng tay đánh dấu thư của bạn là Spam.

–    Dòng tiêu đề quá dài: Bạn đang soạn thảo dòng chủ đề email, và nghĩ rằng dòng chủ đề dài, tóm tắt được nội dung email thì sẽ khiến cho người nhận mở email của bạn gửi tới nhiều hơn. Nhưng thực ra dòng chủ đề ngắn và có điểm nhấn lại gây được  ấn tượng tốt hơn với người nhận. Dòng chủ đề nên có khoảng 50- 60 ký tự là tốt nhất.

–     Sai lỗi chính tả và ngữ pháp trong dòng tiêu đề: Sai lỗi chính tả hay ngữ pháp trong dùng chủ đề, cái lỗi ngớ ngẩn này có thể khiến cho người nhận cảm thấy khó chịu khi nhận được email của bạn, và có thể nó sẽ bị họ quên lãng cũng như có thể nó bị họ thẳng tay cho vào spam.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Với chiến dịch Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook