Trang hủy đăng ký nhận emailLà một nhà tiếp thị email marketing, bạn hi vọng khách hàng của bạn đón nhận bạn và sẽ không rời đi. Bạn cố gắng cung cấp cho họ những nội dung chất lượng chứa các thông tin hữu ích cho khách hàng và bạn luôn mong muốn  mang tới cho họ những bản tin email mới. Nhưng cũng có các thuê bao không muốn nhận email từ bạn, khi đó bạn phải cung cấp cho họ cách để hủy đăng ký nhận email từ bạn. Và đó chính là cách tạo ấn tượng với khách hang ngay cả khi họ từ chối nhận email của bạn.

Có thể bạn chưa nhận ra chính trang hủy đăng ký cũng có thể trở thành công cụ tiếp thị mạnh mẽ. Do đó hãy cá nhân hóa trang hủy đăng ký, biến nó thành một cơ hội cuối cùng để gây ấn tượng tốt với khách hàng của bạn và nó có thể mang lại kết quả tích cực bất ngờ mà bạn chưa biết.

Nhiều nhà tiếp thị email marketing sử dụng một trang hủy đăng ký chung chung, nó có thể là một sai lầm lớn. Nếu thông báo hủy bỏ đăng ký của bạn đơn giản và chung chung như “Bạn đã hủy đăng ký thành công”. Như vậy bạn đã bỏ lỡ một cơ hội chính để gây ấn tượng với khách hàng và xây dựng thương hiệu của bạn.

Với một chút nỗ lực bạn có thể sử dụng trang hủy đăng ký để thu thập thông tin có giá trị và giúp bạn cải thiện các thông điệp thiếp thị trong tương lai.  Một trang hủy đăng ký tốt sẽ cung cấp cho khách hàng cách dễ dàng để tái đăng ký, để lại cho họ một cơ hội cuối cùng để tiếp tục nhận email từ bạn.

Trang hủy bỏ đăng ký cũng cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để thu hút ý kiến phản hồi trung thực của khách hàng về những gì bạn đang làm đã đúng chưa và làm thế nào để nó tốt hơn trong tương lai.  Sau đây là một số lời khuyên giúp email marketing của bạn vẫn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng ngay cả khi khách hàng từ chối nhận mail từ bạn.

  • Giữ cho mọi thức đơn giản: Nếu như ai đó không muốn nhận mail từ bạn thì họ có thể hủy bỏ đăng ký cũng như tái đăng ký nhận lại email từ bạn một cách dễ dàng. Vì nếu như bạn làm cho quy trình hủy đăng ký nhận mail phức tạp sẽ khiến cho khách hàng của bạn có cảm giác khó chịu và họ có thể thẳng tay tích vào Spam hoặc khiếu nại bạn với nhà cung cấp.
  • Tìm kiếm lý do tại sao khách hàng từ chối nhận email: Trang hủy đăng ký cung cấp cho bạn cơ hội cuối cùng để xem xét những việc bạn đang làm có đúng không, đừng lẵng phí cơ hội này giúp bạn có thể làm tốt hơn trong tương lai.

Với phần mềm Solid email marketing bạn có thể tạo được những mẫu hủy bỏ đăng ký, vừa tuân thủ quy định của pháp luật vừa tạo thiện cảm với người nhận, khi bạn tạo ấn tượng tốt với họ ngay cả khi khách hàng từ chối nhận mail từ bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook