email marketing trong đào tạo trực tuyếnGiáo dục trực tuyến ra đời tạo ra cơ hội học mọi lúc, mọi nơi cho người học, điều này giải quyết triệt để vấn đề về di chuyển và các tài chính liên quan.
Hơn nữa qua học trực tuyến người học có thể học đi học lại tới khi hiểu và được trao đổi với cộng đồng học tập đông đảo. Do đó  các trang web về giáo dục, đào tạo trực tuyến xuất hiện ngày càng nhiều.

Bạn là một trung tâm đào tạo trực tuyến?

=> Bạn khác biệt gì với các đối thủ cạnh tranh của mình?

Hãy tạo nên sự khác biệt với một kế hoạch email marketing chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn!

Email marketing giúp bạn kết nối với các học viên nhanh hơn mà tiết kiệm chi phí.

  • Đối với những người mới lần đầu tới website: Hãy yêu cầu họ để lại email để nhận được 1 phần quà từ bạn (đó cũng có thể là những thông tin hữu ích về Tiếng Anh, tài liệu học tập liên quan,…). Sau đó, ngay lập tức bạn phải gửi email để chào đón và cảm ơn những người đã đăng ký. Như vậy, bước đầu bạn đã tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng, bạn có thêm một cơ hội để nói lên những quyền lợi bạn mang đến cho khách hàng (qua các nội dung kèm theo trong email).

Vd: Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận bản tin từ chúng tôi, chúc mừng bạn đã được tặng 1 thẻ học 5 buổi học tiếng anh miễn phí

  • Đối với những người chưa từng biết tới website: Bạn hãy gửi email giới thiệu cho các đối tượng khách hàng tiềm năng này để mở rộng danh sách khách hàng, cũng như phủ rộng thương hiệu tới cộng đồng. (Đây là yếu tố rất quan trọng đối với các trung tâm đào tạo trực tuyến)

    email marketing trong đào tạo trực tuyến

    Email marketing trong đào tạo trực tuyến

             –          Giới thiệu các khóa học trực tuyến

           –           Cung cấp cho họ những thông tin liên quan đến các khóa học như: tài liệu, giáo trình miễn phí, video hướng dẫn học từ vựng tiếng anh hot.

            –          Giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi đối với các khóa học trực tuyến mà bên bạn sắp triển khai…

Vd: Tiếng anh123 Khuyến mại nhân dịp 30/04 và 01/05 giảm giá 20% cho thẻ Vip

  • Đối với học viên đã đăng ký khoá học trực tuyến: Đây chính là lúc thể hiện sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn. Hãy tăng mức độ hài lòng khi khách hàng đến với bạn để giữ chân họ trở thành những khách hàng trung thành (điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn, phải không?)

    –          Gửi email để xác nhận đăng ký

    Vd: Chúng tôi nhận được đăng ký tham gia khóa học Luyện thi Toeic Online của bạn. Chúng tôi  gửi email tới để xác nhận lại và thông báo với bạn khóa học sẽ diễn ra vào ngày xx tháng xx năm xx tại…..

    –          Gửi thông báo nhắc nhở khi sắp tới ngày khai giảng khóa học. (tránh việc học viên quên mất mà bỏ lỡ buổi học đầu tiên)

    –          Gửi cho họ các tài liệu, giáo trình,  cũng như bài giảng, video trong quá trình học cho các học viên.

    –          Gửi lịch thi cũng như kết quả thi cho các học viên.

    –          Trả lời cũng như trao đổi với các học viên trong suốt quá trình học cũng như sau khi kết thúc khóa học.

    –          Sau khi kết thúc khóa học, hãy gửi email tham khảo ý kiến học viên để đáng giá chất lượng, cũng như xem xét sự hài lòng của học viên khi tham gia khóa học. Từ đó chúng ta có thể rút ra kinh nghiệm cho khóa học tiếp theo được tốt hơn.

Còn một điều tuyệt vời hơn nữa là: khi sử dụng phần mềm Solid Email để thực hiện tất cả những thao tác trên, bạn sẽ biết được chính xác bao nhiêu học viên đã mở mail của bạn, bao nhiêu người quan tâm tới khóa học của bạn, và bạn còn biết chính xác ai đã mở email và mở vào lúc nào! Thật tuyệt phải không?
Hãy cùng thảo luận với tôi về công cụ hữu ích này nếu bạn cũng là một trung tâm đào tạo trực tuyến nhé!

Rate this post

Bình luận Facebook