email marketing trong lĩnh vực bất động sảnTrong lĩnh vực bất động sản việc quảng bá thông tin là một vấn đề rất quan trọng, là một trong những yếu tố quyết định thành công của các giao dịch bất động sản. Trước đây bạn đã từng sử dụng hình thức đăng tin rao vặt, gọi điện, gặp gỡ khách hàng trực tiếp, nhưng giờ đây công nghệ thông tin phát triển. Bạn muốn tiếp cận người có nhu cầu về BĐS nhiều, nhanh và dễ dàng hơn?

Bạn đã biết đến hình thức email marketing chưa? Và khi nào thì nên sử dụng email marketing?

email marketing trong lĩnh vực bất động sản

Email marketing giúp bạn giao tiếp với khách hàng tốt hơn, bạn có thể gửi email cho

  • Khách hàng quan tâm:

–       Gửi  email về  thông tin thị trường hôm nay cũng như tin tức bất động sản  cho khách hàng quan tâm

–       Gửi email cho khách hàng thông tin về pháp lý cũng như thủ tục pháp lý :

Vd:  Thông tin các Giấy tờ cần có để xác nhận quyền năng đối với bất động sản: BĐS có sổ đỏ, sổ hồng hay không, quyết định giao đất, giấy phép xây dựng, phân chia tài sản…

–       Gửi cho khách hàng thông tin về dự án bất động sản mà khách hàng quan tâm: Vị trí.  Những đặc tính liên quan đến vị trí BĐS: khoảng cách đến các phương tiện công cộng, hàng xóm liền kề, có gần đầu phố, bãi đỗ xe, công viên, có gần bệnh viện, trường học, nhà trẻ, siêu thị, hẻm có rộng không…. Hạ tầng kỹ thuật: BĐS sử dụng đường, điện, nước theo giá nhà nước hay không, có sẵn đường dây điện thoại, Wifi, TH cáp hay không, Giá BĐS…

email marketing trong lĩnh vực bất động sản

Email marketing trong lĩnh vực bất động sản

–       Thông tin các dự án nổi trội, các dự án mới cho  khách hàng.

–       Các mẫu tham khảo hợp đồng / giấy tờ liên quan đến thuê, mua, bán nhà ở dành cho cá nhân và các tổ chức

–       Khi có tổ chức triển lãm hay các sự kiện liên quan đến BĐS

  • Khách hàng cũ, khách hàng Vip: Sử dụng email để chăm sóc khách hàng. Gửi thư chúc mừng sinh nhật, và  các dip  lễ tết hay các sự kiện quan trọng diễn ra đối với khách hàng cũ.
Rate this post

Bình luận Facebook