email marketing

Sử dụng email marketing để là người chiến thắng

 Nếu bạn đi bộ vào bất kì một trung tâm mua sắm trong thời gian cuối tháng 8, bạn nhanh chóng nhận ra rằng tất cả đều có những cửa hàng bán đồ dùng học tập cho học sinh: bút chì, sách vở, ba lô,… Đó là những công cụ cần thiết cho mỗi học sịnh. Vậy với chiến dịch email marketing của bạn, bạn đã suy nghĩ nó cần những gì để đạt được thành công?

Form đăng ký trên website

Là nơi bạn yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cần thiết như tên, địa chỉ emails và cam kết đồng ý nhận email từ bạn. Đây là phương thức thu thập emails đem lại độ chính xác và hiệu quả cao nhất

Email đầu tiên

Để tạo ấn tượng với khách hàng, sau mỗi form đăng ký được hoàn tất, bạn nên có email cảm ơn gửi tới khách hàng. Email này sẽ giúp bạn tạo sự thân thiện và cho thấy rằng bạn quan tâm tới khách hàng, và bạn hãy nhớ nhắc họ bạn sẽ gửi những gì và mật độ như thế nào cũng như lợi ích khi họ nhận emails của bạn. Ngắn gọn và súc tích là điều khách hàng luôn mong đợi

Tiêu đề mạnh mẽ, cuốn hút

Bạn chỉ có một giây ngắn ngủi để thu hút sự chú ý của một ai đó, và tiêu đề email cũng vậy. Hãy sáng tạo nhưng cũng cho họ biết họ đang nhận được điều gì khi họ mở email.

Thương hiệu

Thương hiệu của bạn không chỉ nằm trong tên người gửi, mà còn trong tiêu đề email. Hãy làm rõ thương hiệu của bạn để khách hàng nhận diện và khiến nó trở nên thân thuộc với họ.

Nội dung email có chủ đích

Bạn phải có những nội dung email liên quan tới người nhận. Bạn không được phép gửi những email có nội dung không đáp ứng nhu cầu hay mong muốn của họ.  Bạn hãy nhớ rằng, email marketing là công cụ giúp bạn hướng khách hàng tới website và dịch vụ của bạn.

Lời kêu gọi hành động (CTA)

Các CTA luôn đóng vai trò quan trọng và định hướng khách hàng. Việc thiết kế, sắp xếp các CTA để đưa khách hàng hành động theo đúng ý muốn của bạn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều với một email chỉ có nội dung mà không có lời kêu gọi khách hàng hành động.

Tích hợp Social Media

Tích hợp email marketing với Social Media, khách hàng có thể chia sẻ chính nội dung email đó lên trang cá nhân của họ trong các mạng xã hội. Social Network hiện tại có tầm ảnh hưởng rất lớn tới xu hướng của người sử dụng internet.

Thiết bị di động

Mẫu email của bạn được thiết kế rất đẹp mắt, nhưng nó có tương thích hoàn toàn với các thiết bị di động hay không??? Rất may là thị trường smartphone đang có sự tăng trưởng đáng kể nên việc check email và hiển thị email trở nên dễ dàng hơn. Nhưng không vì thế bạn không quan tâm tới mẫu thiết kế của mình –  đơn giản – hiệu quả – phù hợp với mọi thiết bị là ưu điểm để bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn đối thủ cạnh tranh.

Tích hợp Google Analytics(GA)

Chắc hẳn bạn đã có ít nhất 1 địa chỉ gmail? Nếu vậy, là bạn đã có tài khoản GA để xem lưu lượng truy cập vào website. Bằng tài khoản này, bạn có thể theo dõi những tác động trực tiếp của chiến dịch email marketing. Hãy quan tâm đến điều này, đây là tiêu chí đánh giá hiệu quả nhất cho mỗi chiến dịch email.

Chiến lược Email Marketing đang dần nhấn mạnh vị thế của nó cho người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Mail đến tận tay người nhận, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được 1 kế hoạch chất lượng cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email đang tồn tại thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email chết) và hệ thống gửi mail tự động chuyên nghiệp

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Với chiến dịch Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook