email marketing - du lịchKhách hàng du lịch ngày này họ rất thích tìm kiếm các tour giá rẻ, trọn gói, nơi cung cấp dịch vụ tốt. Và  có quá nhiều nguồn thông tin & nhiều công ty du lịch để lựa chọn, du khách có xu hướng tìm kiếm những tour du lịch theo tiêu chí giá rẻ hơn.

Vậy làm thế nào để tạo ra sự khác biệt, làm thế nào để phụ vụ khách hàng tốt nhất?

Các công ty du lịch cần nhắm vào nhu cầu và sự quan tâm của từng du khách cụ thể trong suốt  “hành trình bán tour quý giá” từ khi họ tìm kiếm sản phẩm đến khi kết thúc chuyến du lịch.

  • Email chào mừng

Gửi cho những người đăng ký nhận thông tin từ website của bạn, email chào mừng họ đã đăng ký nhận bản tin và tặng họ món quà thay cho lời cảm ơn khi họ đăng ký nhận bản tin từ bạn.

Vd: Gửi email cho khách với tiêu đề: Chào mừng bạn [ Ho Tên] được tặng 1voucher giảm giá 20% khi đăng ký tour du lịch mùa hè.

  • Email giới thiệu về dịch vụ trọn gói.

Bạn có thể gửi các thông tin giới thiệu dịch vụ trọn gói bao gồm cả vé máy bay, tour, chỗ ở, thuê phương tiện đi lại. Bên cạnh đó các công ty du lịch còn có thể giới thiệu về các sự kiện hấp dẫn, bãi biển, nhà hàng, khu phố đi bộ… trong chuyến đi, mà bên công ty du lịch của bạn đang cung cấp. Một số mẫu mail về tour và phòng…

tourdaily

Snapshot_2014-04-05_083911

email marketing

 

 

 

 

 

 

 

  • Email xác nhận và thông báo

Gửi email xác nhận đối với khách đã đăng ký tour du lịch và gửi cho lịch trình cũng như các thông tin cần thiết và liên quan hay nhắc nhở họ khi sắp tới ngày khởi hành…

Vd: Chào bạn [hoten] chúng tôi nhận được thông báo bạn đã đăng ký tour du lịch, chúng tôi muốn xác nhận lại và thông báo với bạn về lịch trình tour  sau khi bạn xác nhận và thanh toán cho chúng tôi.

Gửi email để thông báo khi có bất cứ sự thay đổi nào về lịch trình, giao tiếp với khách hàng dựa trên các sự kiện diễn ra.

  • Email giới thiệu các chương trình khuyến mại đặc biệt :

Bạn có thể sử dụng email để gửi các chương trình khuyến mại đặc biệt và phiếu giảm giá tới khách hàng hoặc tổ chức cuộc thi mà phần thưởng là chuyến du lịch đến một địa điểm độc đáo nào đó. Chỉ có người may mắn duy nhất giành chiến thắng sẽ nhận được chuyến du lịch miễn phí này, nhưng những người còn lại sẽ có động lực trả phí để đặt tour này. Điều này nghĩa là sẽ có nhiều lợi ích vào túi bạn hơn.

  • Email thu thập ý kiến phản hồi:

Gửi email để thu thập ý kiến phản hồi : Khi chuyến du lịch kết thúc, hãy gửi cho họ những email xin đánh giá của họ bằng những câu hỏi “Chúng tôi đã làm có tốt không?”, “Có điều gì chúng tôi có thể làm cho bạn nữa không?”. Những thông điệp như vậy sẽ cho thấy sự quan tâm của mình đến khách hàng, giúp khách hàng của bạn có thể bày tỏ suy nghĩ của họ đối với dịch vụ mà bạn cung cấp. Giúp bạn có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn và  tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.

Email marketing là một trong những phương pháp tiếp thị hiệu quả về mặt chi phí nhất mà bạn có thể sử dụng. Hãy tận dụng nó và bán được nhiều tour hơn nữa nhờ sức mạnh của email marketing.

Rate this post

Bình luận Facebook