images (1)Không còn gì để nghi ngờ rằng người tiêu dùng tuổi teen chiếm một phần quan trọng trong nền văn hóa tiêu dùng. Từ quần áo, âm nhạc cho đến sách và các trang web, thanh thiếu niên thường là những người  có xu hướng tiên phong. Các xu hướng này  nhanh chóng lan rộng toàn khu vực, tạo cho ngưởi khởi xướng một lợi thế lớn và cơ hội  thu được lợi nhuận cao.

Có lẽ đó là lý do tại sao rất nhiều nhà tiếp thị email đang làm việc tích cực để tiếp cận những người tiêu dùng thanh thiếu niên. Đây quả thực là một thách thức lớn bởi có một vài sự khác biệt rõ ràng trong cách thu nhận thông tin những người trẻ . Với 1 thứ gì đó, thanh thiếu niên có xu hướng chú trọng đến chúng trên các phương tiện truyền thông có tính xã hội cao  hơn là phương tiện truyền thống như email. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa email là một cách kém cách hiệu quả để tiếp cận những khách hàng tuổi teen.

Liệu thanh thiếu niên có đọc email không?

Hiển nhiên rằng, giới trẻ thích các hình thức khác giao tiếp khác nhau: từ tin nhắn Facebook đến văn bản, email truyền thống. Mặc dù vậy, tiếp thị đến thị trường tuổi teen qua email cần rõ ràng. Bởi vì những khách hàng lớn tuổi hơn và có việc làm, họ sẽ thường xuyên phải giải quyết các email chính thức. Các nhà tiếp thị muốn xây dựng  chỗ đứng cần phải có quan điểm cụ thể về thực trạng này.

Cần lưu ý rằng có một sự liên kết giữa hành vi truyền thông xã hội và đăng ký email trong thanh thiếu niên. Trong thực tế, khoảng 95% những thanh thiếu niên ghi địa chỉ công ty trên Facebook cũng đăng ký vào bằng email của công ty. Điều đó có nghĩa là họ cũng nhìn thấy giá trị  của email – và các nhà tiếp thị nên nhìn nhận điều đó.

 

Làm thế nào các nhà tiếp thị kết nối với Teens?

Các nhà tiếp thị cần hiểu biết rõ tầm quan trọng của thị trường tuổi teen. Đó là những người trẻ, có khả năng  thiết lập xu hướng và xây dựng thương hiệu. Nắm bắt được thị trường nàycó thể giúp công ty phát triển mạnh – và ngược lại, bỏ lỡ nó sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực có thể dẫn đến bờ vực phá sản.

Để thành công với người dùng tuổi teen, các công ty cần nêu cao ý thức cộng đồng, coi đây là một phần quan trọng của truyền thông xã hội. Có nghĩa là tạo ra một không gian nơi những người trẻ tuổi chia sẻ ý kiến ​​và tiếp nhận, giải đáp phản hồi với những người mà họ biết đồng thời tìm hiểu thực trạng đang diễn ra với các thương hiệu và sản phẩm mà họ sử dụng.

Kỹ xảo truyền thông xã hội trong lĩnh vực Email

Các nhà tiếp thị có thể tạo dựng mối quan hệ với khách hàng trẻ của mình bằng cách giới thiệu bản thân và thương hiệu một cách thoải mái và thân thiện. Như vậy, mọi người sẽ cảm thấy như đang đối thoại với 1 người bình thường chứ  không phải là một đại diện của một công ty lớn. Hơn nữa, họ thích xây dựng mối quan hệ cá nhân với các công ty có liên quan  hơn là với người già có xu hướng hoài cổ.

Thanh thiếu niên cũng mong muốn được cung cấp thông tin phản hồi và chia sẻ ý tưởng. Các nhà tiếp thị thông thái cần khuyến khích khách hàng để chia sẻ ý tưởng nhằm làm cho các sản phẩm và dịch vụ của họ tốt hơn.

Kết nối tin nhắn của bạn đến khách hàng thanh thiếu niên

Điều chỉnh thông điệp đến với khách hàng tuổi teen cũng là yếu tố tối ưu tạo nên thành công. Ví dụ, việc lưu giữ  tin nhắn ngắn rất quan trọng khi tiếp thị cho thanh thiếu niên. Những người trẻ tuổi thường quen với việc đọc email trên điện thoại, và rõ rang 1 tin nhắn súc tích là sẽ dễ thu hút họ hơn  những tin dài, phức tạp. Nhà tiếp thị muốn giành được thị phần này tất yếu chú trọng đến điều trên.

Ngoài ra, nhà tiếp thị cần sắp xếp các danh sách khách hàng của mình theo nhóm tuổi, không nên dựa vào một danh sách hay một tin nhắn duy nhất. Việc phân loại thành viên theo phương pháp nhân khẩu học cho phép các nhà tiếp thị hướng thông điệp tới các mục tiêu của họ chính xác, hiệu quả hơn.

Thị trường tuổi teen là một thị trường lớn và đầy tiềm năng. Các nhà tiếp thị thông minh đã sử dụng hiểu biết về nhân khẩu học  để mang đến  thông điệp  phù hợp và nhận được nhiều hơn từ chiến dịch email của họ, còn bạn thì sao?

Giải pháp Email Marketing đang dần mang đến giá trị hiệu quả trong người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được 1 kế hoạch chất lượng cả về hình thức gửi email, lọc được danh sách mail và hệ thống gửi mail hàng loạt chất lượng

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chiến dịch Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một nội dung Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail full của chúng tôi đảm nhiệm.

Chiến lược Email Marketing đang dần mang đến giá trị hiệu quả trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn lên được một chiến dịch chất lượng cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách Email và hệ thống gửi email hàng loạt hiệu quả

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với chiến lược Email Marketing và được áp dụng trong thời đại công nghệ này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một nội dung Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing giá rẻ của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook