Email Marketing

Để tìm kiếm khách hàng mới bạn có thể khai thác bằng các  mạng xã hội hay sử dung email marketing. Nhưng lại có một  vài quan niệm sai lầm  cho rằng email marketing  đang được thay thế bằng phương tiện truyền thông xã hội hoặc trở nên kém hiệu quả. Nhưng email marketing vẫn được người ta sử dụng để trao đổi thông tin cũng như dùng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay chăm sóc khách hàng hoặc nhằm đưa bản tin của doanh  nghiệp đến với người tiêu dùng.

 Dưới đây là  lý do tại sao email markeitng vẫn là công cụ mạnh mẽ nhất trong các công cụ xây dựng mối quan hệ của bạn .

 Email marketing giúp tiếp cận với khách hàng

 Hiện nay người tiêu dùng  nhận được rất nhiều email marketing hơn  bao giờ hết. Do đó mọi người cho rằng email marketing khó tiếp cận được với khách hàng do tình trạng hộp thư quả họ luôn bị quá tải. Nhưng email nào có tiêu đề cũng như nội dung thu hút sẽ khiến cho người nhận muốn mở email . Bên cạnh đó họ sẽ đọc email marketing mà có nội dung liên quan đến họ, cũng như cung cấp cho họ thông tin mà họ cần.Do đó khi một ai đó đăng ký nhận email marketing từ bạn, có nghĩa  họ đã đặt niềm tin vào giá trị  nội dung email mà bạn mang lại cho họ

E-mail marketing cho phép bạn xây dựng một danh sách gửi thư chắc chắn phản ánh chất lượng hơn số lượng. Nó trao quyền cho bạn để tiếp cận khách hàng trung thành nhất và có giá trị  cũng như xây dựng mối quan hệ với họ theo thời gian.

 E-mail Marketing nên tích hợp với  truyền thông xã hội 

Mạng xã hội là một cách tuyệt vời để làm cho các kết nối thường xuyên với khách hàng tiềm năng mới . Nhưng các mạng này thiếu sự  liên lạc trực tiếp như  e-mail. Vì vậy, ngay cả khi tôi đăng bài trên Twitter hay Facebook , khán giả của tôi có thể hoặc không thể nhận thấy. Khi một dòng thông tin được đăng trên các mạng xã hội, nếu đối tượng của bạn chưa kịp xem khi thông điệp được truyền tải, họ có thể không bao giờ nhìn thấy nó. Và rất có thể họ  sẽ không quay trở lại và tham gia  trong khi đó email marketing vẫn  đang chờ đợi trong hộp thư của họ.  Ngoài ra chưa chăc thông điệp kinh doanh của bạn trên trang web xã hội sẽ thu hút được khách hàng tiềm năng. Nhưng các mạng xã hội là nơi tuyệt vời để nói với mọi người về bản tin e- mail của bạn và mời họ đăng ký danh sách gửi thư của bạn .

Một cuộc khảo sát MarketingSherpa gần đây cho thấy 97 %  của các nhà tiếp thị tin rằng phương tiện truyền thông xã hội sẽ bổ sung cho e-mail  marketing nhưng không thay thế chúng . Sự hội tụ của e -mail marketing  với tiếp thị truyền thông xã hội đang mở ra những cơ hội mới thú vị. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối kinh doanh , tổ chức có người hâm mộ mới và theo của bạn , sau đó sử dụng e -mail tiếp thị để biến những kết nối thường xuyên vào các mối quan hệ khách hàng có ý nghĩa.

Giải pháp Email Marketing đã và đang đánh dấu được vị thế trong người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được 1 chiến lược đảm bảo cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng Phần mềm kiểm tra Email Solid email verify) và hệ thống gửi mail hàng loạt chuyên nghiệp

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chiến lược Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing giá rẻ của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook