email marketing  

Email marketing, phương thức giao tiếp  hiệu quả.  Bạn có thể giao tiếp với khách hàng nhiều hơn,  nhanh hơn mà  nhận được phản hồi của khách hàng trong thời gian ngắn. Do đó email marketing không thể thiếu yếu tố niềm tin, nếu như bạn không tạo dựng được yếu tố niềm tin với khách hàng thì email của bạn gửi đi cũng trở nên vô nghĩa. Khi họ không tin tưởng bạn thì làm sao họ sẽ mua hàng của bạn trong hiện tại hay tương lại.

Vậy làm thế nào để xây dựng niềm tin với khách hàng bằng email marketing đây?

  • Gửi email marketing với tên của người nhận.
  • Đưa thương hiệu của bạn  tới tay khách hàng thông qua email marketing. Bạn gửi email gắn liền với thương hiệu của mình, như vậy sẽ vừa quảng bá được thương hiệu vừa có thể tạo niềm tin với khách hàng khi họ nhận được mail của bạn.

Chắc bạn đang  băn khoăn  trong trường hợp gửi email với số lượng lớn mà  gửi với tên riêng  của khách hàng  thì làm thế nào?

Với phần mềm gửi email marketing hàng loạt – Solid email marketing bạn có thể làm được điều này thông qua tính năng cá nhân hóa nội dung và tiêu đề email gửi đi

VD: Bạn có thể gửi email với tiêu đề: Hey[ Họ ten] du lịch hè chỉ với 499k

Và trong nội dung mail gửi đi: Kính gửi [ Ho ten]

Khi đó sẽ  tạo cảm giác khách hàng của bạn được quan tâm nhiều hơn, được tôn trọng hơn như vậy  sẽ khiến cho họ có thiện cảm hơn với bạn.

Ngoài ra phần mềm còn có tính năng Brand name , giúp bạn gửi email với thương hiệu của mình, giúp người nhận biết được email này gửi tới từ đâu:

Email với Brand name

  • Nội dung và hình thức email marketing: Sau khi bạn đã tạo được ấn tượng tốt với họ trong màn chào hỏi thì nội dung và hình thức email  gửi cho khách hàng cũng rất quan trong, nó sẽ khiến cho khách hàng có muốn theo dõi email của bạn trong hiện tại và tương lại hay không?
  • Email của bạn cần luôn thể hiện sự tôn trọng của người nhận :  link trong email cần được tồn tại tránh tình trạng khách hàng tích vào lại không xem được,khi đó sẽ tạo cho khách hàng cảm giác hụt hững khi mà họ tích vào link mà lại không xem được. Ngoài ra trong email cần có link từ chối nhận thư, để ai đó không muốn nhận email nữa thì họ có thể click vào đó để lần sau không nhận

Trên đây là một số chú ý giúp email marketing của bạn tạo được niềm tin với khách hàng. Mong rằng nó cung cấp thêm cho bạn chút ý thông tin giúp quá trình thực hiện chiến dịch email marketing của bạn hiệu quả.

Rate this post

Bình luận Facebook