Email nên sử dụng TEXT hay HTML
Text hay html- một vấn đề quan trọng cần giải quyết. Các email dạng text đơn giản gửi đi có cơ hội đến được hôp thư cao và hiển thị một cách chính xác, hơn nữa các email nhanh chóng được khách hàng chấp nhận. Nhưng ngày nay một email thương mại mà không có bất kỳ định dạng đặc biệt hoặc hình ảnh là một điều khá hiếm. Nó tạo cảm giác chất lượng của các email chưa tốt, và chắc chắn không dễ được chú ý.
Vì lý do này, HTML và việc sử dụng các yếu tố thị giác là những công cụ vô giá giúp cho email trở nên hấp dẫn và dễ đọc hơn. Nhưng nó không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà khi sử dụng với một số đồ họa hỗ trợ làm cho nội dung email thu hút sự chú ý của người dùng một cách dễ dàng. Ngoài ra, HTML cho phép việc theo dõi các email sau khi gửi đi.
Mặt khác, khi sử dụng HTML luôn luôn có nguy cơ không xem được hết và chất lượng của nội dung không được đảm bảo , gây nhiễu do có quá nhiều hình ảnh trong email. Hậu quả là, một bản tin có kích thước lớn và chứa bất lợi ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ mở.
Và không chỉ thế, nếu bạn gửi đến các khu vực mà không thể truy cập ADSL, email với quá nhiều hình ảnh có nguy cơ, thậm chí khách hàng không thể tải về. Một số loại đồ họa không được hỗ trợ tốt bởi các thiết bị di động như BlackBerry và iPhone.
Do đó rất cần thiết để xem xét kỹ lưỡng số lượng và vị trí của các tính năng đặc biệt trong email của bạn. Đặc biệt, cần tránh toàn bộ nội dung được kết hợp độc quyền trong một hình ảnh. Giải pháp lý tưởng là để đảm bảo rằng: phần quan trọng nhất của thông điệp là trong định dạng văn bản,đặc biệt là các cụm từ bạn muốn nhấn mạnh.
Trong mọi trường hợp, ngay cả khi bạn đang định hướng tới email dạng văn bản, đó là cách tốt để tích hợp định dạng các yếu tố trong HTML. Một email có nội dung sao chép từ Notepad, nó quá đơn giản với thị hiếu của các trang web hiện đại.
Tất cả những gì đã nói vẫn là một câu hỏi lớn chưa có lời giải. Chúng ta có thể lựa chọn email dạng văn bản hoặc là tốt hơn nếu bao gồm hình ảnh? Câu trả lời là lựa chọn phụ thuộc các loại thông tin chúng ta muốn cung cấp. Và một lời khuyên cuối: trong mẫu đăng ký, bạn có thể cung cấp cho người dùng tùy chọn để chọn định dạng mà họ thích. Điều này sẽ có nghĩa là phải chuẩn bị hai loại bản tin khác nhau – chỉ có văn bản hoặc chỉ có đồ họa – nhưng như vây thì tốn thời gian.
Một khi câu hỏi cơ bản này đã được giải quyết, bạn có thể chuyển sang giai đoạn nhạy cảm nhất về đồ họa: cơ cấu bố trí.
Không chắc chắn về việc chọn định dạng? Với Solid Email Marketing bạn có thể gửi email của bạn, với HTML hoặc văn bản đơn giản. Chỉ cần nhấp vào nút “văn bản từ HTML”
Các định dạng văn bản sẽ được chuyển từ dạng văn bản đơn giản sang dạng HTML thông báo sẽ được “chuyển đổi”. Và khi bạn chọn “chỉ dùng văn bản đơn giản”, không có đồ họa trong email của bạn.
Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail full của chúng tôi đảm nhiệm.
huevu sưu tầm
- Phần Mềm Gửi Email Hàng Loạt Solid Email Marketing - May 5, 2019
- Phân tích tâm lý khách hàng trong SMS Marketing - August 12, 2015
- 11 quy tắc viết email marketing chuyên nghiệp - May 16, 2015
- Cách Soạn Nội Dung SMS Marketing - May 9, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P2) - May 8, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P1) - May 7, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P3) - May 7, 2015
- Những kịch bản SMS Marketing nên tham khảo - May 6, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P2) - May 6, 2015
- 7 cách tăng sức mạnh cho chiến dịch SMS Marketing ( P 2 ) - May 6, 2015