email marketingBạn đang mở trình duyệt Outlook Express, và bạn đang soạn một email?

Chắc hẳn bạn biết rằng hình thức tiếp thị và truyền thông này đã lỗi thời, như đĩa mềm và điện thoại di động kích thước bằng một chiếc giày? Hoặc là không? Cuộc khảo sát của McKinsey và Co đã chỉ ra email là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn bất kì tweeting hay các bài đăng, like trên các mạng truyền thông xã hội – gấp 40 lần so với Facebook và Twitter cộng lại.

Giải pháp Email Marketing đang dần nói lên tầm quan trọng trong người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn lên được 1 chiến dịch đảm bảo cả về cách thức gửi email, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email đang tồn tại thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra và loại bỏ email xấu) và hệ thống gửi email hàng loạt hàng loạt

“Nếu bạn còn phân vân tại sao các marketer có xu hướng gửi email ngày càng nhiều, thì đơn giản vì nó hoạt động.” – McKinhsey nói. Ông đưa ra các lợi thế của việc gửi mail ” nếu mục tiêu của bạn là có được khách hàng, chứ không chỉ đơn thuần chia sẻ những tin tức mới nhất trong gia đình hay kinh nghiệm du lịch”. Tùy thuộc vào quan điểm của bạn, báo cáo của McKinsey có thể là một rung chuyển lớn hoặc đơn giản chỉ là những gì bạn đã nói với mọi người trong suốt nhiều năm qua.

Nhà tiên tri Jeremiah Owyang năm 2009 đã khẳng định rằng email là ” mạng xã hội đầu tiên và lớn nhất”. Và vết tích các hang động dưới hình thức một infographic HostPapa chỉ ra cuộc “đụng độ đẫm máu” giữa email và các phương tiện truyền thông xã hội sẽ là vấn đề nổi cộm trở lại vào năm 2012.

Gần đây hơn, khách sạn Net tháng 12 đã dành 3 trên 5 phiếu cho email trong một bài báo có tiêu đề: Email và truyền thông xã hội – cái nào xứng với số tiền bạn chi ra?

Trong khi còn rất nhiều thổi phồng xung quanh việc sử dụng các phương tiện truyền thông, email vẫn chiến thắng – tác giả Madigan Pratt khẳng định trong một bài viết dành cho mảng khách sạn.

Tuy nhiên, nghiên cứu của McKinsey đã đóng góp đáng kể vào cuộc tranh luận trên. Trong bài viết của mình, các tác giả Nora Aufreiter, Julien Boudet, Vivian Weng đã cung cấp ba lời khuyên cho những nhà tiếp thị hoạt động qua email. Một trong số đó: Tập trung vào cuộc hành chính, chứ không phải lượng nhấp chuột.

Tùy chỉnh trang đích ( landing pages ) – trong đó dẫn người dùng tới thằng với sản phẩm hay dịch vụ cung cấp qua email – có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn 25%. Và đừng quên điện thoại di động, Gần 45% tất cả email tiếp thị đều được mở bằng thiết bị di động.images

Google cho biết 61% người sử dụng không có khả năng quay trở lại một trang web nếu điện thoại di động của họ gặp khó khăn khi truy cập, và tệ hơn, thay vào đó 40% trong số đó sẽ ghé thăm trang web của đối thủ cạnh tranh.

Như vậy đã tới lúc nghĩ lại hoạt động của phương tiện truyền thông với email, cũng như chiến lược di động và trang đích đến của bạn. Xem thêm về email marketing và thực hiện chiến dịch của bạn ngay bây giờ!

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chiến dịch Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing solid của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook