anh2Nó có vẻ là một vấn đề tầm thường, nhưng việc lựa chọn đúng phông chữ cho email của bạn ảnh hưởng đến khả năng mở mail của khách hàng. Cho dù  với các bản tin văn bản đơn giản – hoặc số lượng lớn các hình ảnh – một câu viết bằng ký tự không rõ ràng là một dấu hiệu hiển nhiên của việc không tạo được sự hấp dẫn.

Trên thực tế, có rất nhiều phông chữ để lựa chọn . Một sự khác biệt cơ bản cần được để ý là phông chữ between serif (trang trí với kiểu cách và trang trí nhỏ) và san serif (kế hoạch và đơn giản):

Các chuyên gia cho rằng việc thiết kế sau này cần phù hợp hơn cho các trang web. Trong thực tế, phần lớn các  tin tức và email được viết bằng phông chữ Arial hoặc Verdana – (Tuy nhiên, điều này không loại trừ khả năng của việc sử dụng phông chữ serif trong thế giới của tiếp thị email).

Trong mọi trường hợp, các quy tắc vàng cần nhớ là để tránh bất kỳ “cải tiến” không cần thiết hoặc giả định. Sử dụng phông chữ rất phức tạp hoặc quá nghiêng (như Segoe In hoặc MV Boli) sẽ  ảnh hưởng xấu đến khả năng đọc email của bạn.

Tất nhiên, sự lựa chọn của mỗi người cũng phụ thuộc vào loại tin nhắn được gửi đi. Bạn nên lựa chọn phông chữ rất thanh và đơn giản khi viết văn bản email phong phú. Nếu số lượng văn bản được giới hạn trong một vài dòng thì cỡ chữ lớn hơn một chút so với bình thường.

Đối với các khía cạnh hình ảnh cuối cùng, vẫn còn nhiều việc phải làm để đạt tiêu chuẩn  phù hợp cho tất cả các loại trình duyệt và màn hình. Vì vậy, cách tốt nhất để xác minh sự lựa chọn  phông  chữ  đúng  là cần thử nghiệm trước.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Với chiến dịch Email Marketing các bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail giá rẻ của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook