1325131419_emailEmail Marketing sẽ là 1 chiến lược hàng đầu cho các doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế khó khăn. Sử dụng email marketing vừa tiết kiệm chi phí mà lại nhận được sự phản hồi một cách nhanh chóng. Do đó người dùng nên cân nhắc đến việc sử dụng các hình thức gửi email để tối đa hiệu quả trong các chiến dịch Email Marketing của mình.
Nếu công ty bạn thực hiện tốt việc giao thiệp với khách hàng thường xuyên thì chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ vượt qua thời kỳ khủng khoảng này một cách thành công nhất và giá trị của doanh nghiệp bạn hứa hẹn sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Hãy để Email Marketing trở thành sự lựa chọn đầu tiên trong các chiến dịch chăm sóc khách hàng của bạn .
Để chiến dịch email marketing chào hàng có tính thuyết phục cao, cần chú ý 3 yếu tố quan trọng sau

1.Chốt giao dịch:

Bạn đã đi vào lòng người đọc chưa Bạn cần cho họ thấy mình hiểu họ. Bạn đã để lại ấn tượng đối với người đọc chưa. Cho họ thấy cái lý lẽ hợp lý hợp tình. Lúc này, điều cuối bạn cần làm là đưa người đọc đi vào cửa hàng của bạn. Đây là lúc bạn phải biến người đọc thành khách hàng.
Làm thế nào để ‘Biến’ họ thành khách hàng?
Nói rõ cho họ thấy ích lợi khi dùng hàng của bạn. Cụ thể là trả lời được câu hỏi của họ: Dùng sản phẩm này, tôi giải quyết được vấn đề gì của mình?
Bên cạnh đó, bạn cũng cần thúc giục người đọc quyết định nhanh một chút.
Chẳng hạn: số lượng hàng có hạn, bạn hãy mua nhanh kẻo muộn.

2.Lý lẽ:

Cho người đọc thấy rằng bạn ‘thấu hiểu’ được họ, khi đó một mối dây liên hệ vô hình sẽ lập tức hình thành. Lúc này, họ sẽ bắt đầu chịu nghe tiếp những gì bạn nói. Điều họ chờ đón là gì? Chính là giải pháp cho vấn đề hay nhu cầu của họ. Điều bạn cần làm là gì? Là nêu lý lẽ cho hợp lý. Lý lẽ để giải thích, phân tích và cho người đọc thấy giải pháp hợp lý bạn đưa ra. Rồi, giải pháp ấy tiến hành ra sao, mang lại hiệu quả thế nào. Họ sẽ thấy bạn có lý.
Và trên hết, họ sẽ thấy quyết định mua hàng của mình là hoàn toàn có lý.

3.Thấu cảm:

Thấu cảm là một nghệ thuật, cần phải trao dồi thì mới có được, là “ngửi”, là hiểu ra những cảm xúc, vấn đề, mối quan tâm của người đọc. Viết mà không tỏ ra thấu cảm với khách hàng, bạn sẽ tự cô lập mình. Bởi người ta sẽ không muốn chơi với người chẳng hiểu biết gì về họ.
Ngược lại, người ta sẽ chăm chú, hớn hở mà đón nhận bằng cả tấm lòng khi bài viết của bạn thể hiện được sự hiểu biết về họ.

Chiến lược Email Marketing đang dần nói lên tầm quan trọng trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Email đến tận tay khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn lên được một chiến dịch đảm bảo cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách mail (Để có được danh sách Email đang tồn tại thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra sự tồn tại của email) và hệ thống gửi email tự động chuyên nghiệp

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng giải pháp Email Marketing và được áp dụng trong thời đại công nghệ này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail vào inbox của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook