Gửi email marketing là một trong những hình thức tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất tại Việt Nam hiện nay. email marketing 1 Nếu như sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu hấp dẫn thì người nhận vẫn có thể trở thành khách hàng. Tuy nhiên, hình thức này không thể sử dụng hình thức nàvới khách nước ngoài vì họ đã “ bội thực” với tin nhắn spam.

Các lợi ích của email marketing:

–         Lợi ích về thời gian

  • Bạn có thể gửi thông điệp quảng cáo tới hàng trăm nghìn người trong vài tiếng
  • Kết quả phản hồi nhanh, có thể có khách hàng sau vài tiếng gửi email.

–         Lợi ích về chi phí

  • Email tiếp thị là hình thức quảng cáo có chi phí thấp nhất trong các hình thức quảng cáo trực tuyến. Chi phí cho 1 email từ 80VNĐ đến 200 VNĐ tùy nội dung email, nhà mạng.
  • Không tốn chi phí xuất bản, chỉ cần thiết kế một nội dung, có thể gửi tới vô số khách hàng.
  • Không tốn chi phí chỉnh sửa, cập nhật nội dung.

–         Lợi ích liên quan tới nội dung

  • Có thể trình bày bằng chữ, hình ảnh, âm thanh, video trong nội dung email.
  • Có thể chèn link liên kết để dẫn dắt khách hàng tới những phần thông tin khác.
  • Chủ động, dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật nội dung email.

Email marketing mang lại nhiều lợi ích to lớn cho các nhà tiếp thị. Vì vậy email marketing đã không ngừng được áp dụng. Tuy nhiên các nhà tiếp thị nên cố gắng tìm hiểu, sử dụng email marketing hợp lí, hướng đúng đến đối tượng khách hàng để có thể bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn nữa.  

 

Bích Phượng (st- emailmarketing247.wordpress.com)

Rate this post

Bình luận Facebook