Email marketing đã trở lên quan trọng hơn bao giờ hết khi chi phí cho quảng cáo google adwords , facebook , seo ngày càng  tăng , không chỉ có các từ khóa chung mà còn cho các từ khóa thương hiệu. Email Marketing lúc này rất phù hợp và tiết kiếm chi phí. Nó sẽ trờ thành một công cụ hữu ích cho các nhà quản lý marketing. Tuy nhiên, để tối ưu công cụ này nó còn phụ thuộc vào  người sử dụng có nắm rõ được nó hay không.

Các khách sạn đang dần chuyển hóa từ spam email mà chuyển hướng tập trung vào việc gửi email cá nhân hóa và điều này khiến cho doanh số của họ tăng nhanh. Đã đến lúc bạn phải thay đổi. Và đây là hướng dẫn của tôi cho khách sạn nào muốn gửi email marketing.

email hotel

email hotel

1.Kế hoạch

Bạn phải lên trước kế hoạch và chuẩn bị trước về mặt dữ liệu khách hàng , điều này cũng giống như bạn lên kế hoạch chi tiêu cho quảng cáo trả tiền.Hầu hết các chiến dịch email marketing của khách sạn hay bên du lịch đều ở mức thấp ở các danh mục kiểm tra hệ thống server. Điều này khiến các nhà marketing đang cố gắng thay đổi quan điểm đối với linh vực khách sạn hay du lịch về lĩnh vực email marketing xóa bỏ câu yêu thích của họ là ” không hiệu quả với chúng tôi”.

Dữ liệu là điều cần thiết nhất của mỗi chiến dịch email marketing , bạn nên chuẩn bị trước email khách hàng , càng chi tiết càng tốt , chúng ta sẽ gửi email cá nhân hóa thông tin khách hàng, điều này giúp mỗi email chúng ta gửi đi chuyên nghiệp hơn và tạo độ tin cậy cho khách hàng.

2.Triển khai

Trước khi gửi email bạn phải đưa ra một số kế hoạch chiến lược.Bước quan trong nhất cũng là bước đầu tiên là phân đoạn và xác định đối tương. Mình thích một danh sách email có đầy đủ thông tin hơn là một danh sách email lớn.Làm thế nào để các khách sạn có được danh sách khách hàng một cách chi tiết , mình sẽ đưa ra một vài cách bạn lấy được thông tin khách hàng.

*Đăng ký nhận khuyến mãi

*Đăng ký blog

*Đặt phòng khách sạn

*Khách đăng ký dịch vụ

*Mail giới thiệu

Bạn có thể triểu khai từng cái một và sau cùng sẽ có khách hàng tương tác với bạn,lúc đó bạn có thể đánh giá được chi tiết nhóm khách hàng của bạn đang có nhu cầu gì , điều này làm cho nội dung của bạn chuyển tới khách hàng sẽ đụng mục đích đưa ra bạn đầu .

Ở Phần 2 mình sẽ giúp bạn viết nội dung email như thế nào?

Cám ơn bạn đọc bài viết này , chúc bạn 1 ngày tốt lành.

Hướng dẫn Email Marketing cho khách sạn(P1)
5 (100%) 1 vote

Bình luận Facebook