Email Marketing ngày nay đã trở thành một công cụ thiết yếu đối với bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh online nào. Đi đôi với chi phí thuộc dạng rẻ nhất trong các phương tiện truyền thông online, hiệu quả kinh doanh mà Email Marketing đem lại hấp dẫn đến nỗi các nhà phân phối trực tuyến sẵn sàng trả tiền chỉ để bạn ngồi đọc email của họ.

Kiếm tiền hàng loạt với Email Marketing

Kiếm tiền hàng loạt với Email Marketing

Vâng! Chỉ với việc mở và đọc email do nhà phân phối gửi đến hộp thư của bạn, trong tài khoản của bạn đã có tiền chạy về. Mô hình này được áp dụng tại inboxdollars.com và MyPoints.com. Tất cả công việc bạn phải làm ở đây là đăng kí thành viên, chọn sản phẩm của nhà phân phối. Cuối cùng là ngồi đợi email gửi đến từ nhà phân phối, mở ra đọc và nhận tiền qua tài khoản


Điều đáng tiếc là những mặt hàng tại hai trang web khá nổi tiếng này lại chưa có tại Việt Nam, nên chúng ta ít có cơ hội biết và trở thành những người đọc email – nhận tiền chuyên nghiệp 😉 . Nhưng ở đây điều tôi muốn nhấn mạnh là giá trị của mỗi email marketing. Nếu đã có doanh nghiệp sẵn sàng bỏ tiền để bạn ngồi đọc email của họ – thì bạn hãy trở thành người tạo email mà người đọc phải trả tiền 😀

Dưới đây là những điều tôi rất tâm đắc về Email Marketing. Tôi cũng không thể khẳng định các bạn làm theo là tạo được email khiến người đọc trả tiền. Ở đây tôi chia sẻ những điều tôi suy nghĩ và nên làm với Email Marketing, hy vọng rằng tất cả chúng ta sẽ gửi được những email để nhận về thật nhiều tiền :p

Lựa chọn : hãy lựa chọn lĩnh vực hoặc sản phẩm mà bạn am hiểu nhất. Khả năng thuyết phục của bạn qua lời văn là tốt nhất. Hãy viết thật nhiều và gửi đi cho những người có cùng sự quan tâm. Bạn sẽ nhận lại những lời nhận xét quý báu.

Trở thành doanh nhân: Trên môi trường online. Mỗi người đều có thể là 1 doanh nhân. Chỉ cần bạn nhận ra bạn có thể bán một sản phẩm đặc thù. Sẽ có công ty cung cấp sản phẩm và nhờ bạn bán hộ. Công ty và bạn sẽ cùng gửi mail để bán sản phẩm. Nhưng tôi hy vọng email của bạn chất lượng hơn vì bạn đã được qua thời gian rèn luyện, tìm hiểu ở bước 1 và có một số kha khá người cùng quan tâm!

Cho và nhận: bạn cần lưu ý là email của bạn phải cho đi giá trị A thì mới có thể nhận về giá trị B. Hãy cứ cho đi những gì bạn có thể cho. Cần tin tưởng và kiên trì. Email của bạn có thể chưa bán được sản phẩm bạn muốn, nhưng biết đâu bạn đang nhận được những khách hàng của một sản phẩm A’:)

Không làm phiền: đừng biến email của bạn thành spam. Hãy cân nhắc trước khi gửi đi hàng loạt email. Doanh nghiệp có thương hiệu. Và email cũng có thương hiệu. Bạn hãy là một người viết email mang lại giá trị cho người nhận. Chọn lựa và thống kê thật kĩ khách hàng bạn đang có

Nhận: Sau một thời gian “cống hiến” bạn và khách hàng đã trở nên thân thuộc. Tỷ lệ mở mail mà bạn gửi lên đến > 80%. Đây là lúc bạn đã có khá nhiều $ rồi đấy;) .Không những từ sản phẩm bạn đang quảng cáo, mà còn từ sản phẩm A’, A’’,A’’’…. Hãy khéo léo và tự tin nói với khách hàng: “bạn nên mua A’, A’’ nó thật sự có ích cho bạn đấy”. Và nếu doanh thu của bạn có những đột phá thì cũng đừng ngạc nhiên nhé!

Email Marketing đang dần mang đến giá trị hiệu quả cho người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao nếu bạn xây dựng được 1 chiến lược chất lượng cả về hình thức gửi email, lọc được danh sách mail và hệ thống gửi mail tự động chất lượng

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Với chiến dịch Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn.

Sưu tầm : Internet marketing

Rate this post

Bình luận Facebook