email deadMột số chuyên gia tư vấn truyền thông xã hội đã từng khuyến khích sử dụng email marketing. Họ đề nghị sử dụng công cụ bên ngoài  và những gì mà họ thấy  là một công cụ thông tin liên lạc lỗi thời  , thay vào đó họ  khuyến khích nhân viên sử dụng bất cứ kênh truyền thông xã hội mà họ cảm thấy thoải mái nhất cho việc  giao tiếp.

Đánh giá này là quá sớm. Như một người ủng hộ sử dụng các tiện ích truyền thông xã hội và nền tảng cho các mục đích kinh doanh liên quan, chắc chắn tôi không sợ nền tảng truyền thông mới hoặc các thiết bị  mới. Những ủng hộ tweet của quý vị ví dụ trên thư điện tử cho nhóm hoặc một- một trong những thư kinh doanh là thiển cận . Và nếu email là lỗi thời hoặc sắp hết thời thì  chắc chắn  là tin tức rất mới đến với tôi . Đặc biệt là kể từ khi tôi nhận được tin về bài viết trên blog này thông, bạn đoán xem nó có phải là một email không.

Đầu tiên , điều tuyệt đối như ” email là hết thời ” có thể nguy hiểm vì nó cho rằng những gì là tốt cho một  người  thì phải  là tốt cho tất cả . Thứ hai, email – có thể được sử dụng để tuyển dụng  và người hâm mộ và đạt được nhiều hơn – không phải là bất cứ nơi nào gần là bị cũ  hay đã lỗi thời.

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chiến lược Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một nội dung Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail trực tuyến của chúng tôi đảm nhiệm.

Trong bài viết  gần đây của ông Jacob Kramer – Duffield  nhà tư vấn truyền thông xã hội ở Brooklyn. Ông nhớ lại một ngày tháng 11 năm 2010, Pew Internet & American Life Project đã  bình luận về Amanda Lenhart. Đó là trích dẫn một nghiên cứu Pew trước đây cho thấy rằng chỉ có 11% thanh thiếu niên trong năm 2009 dựa trên email để liên lạc với bạn bè của họ , do đó dán nhãn email như một “Sự lỗi thời ” của email trong giới trẻ .

Các dữ liệu của Pew mới nhất về việc sử dụng email marketing cho thấy một câu chuyện khác nhau , tuy nhiên . Phát hành tuần trước , cuộc khảo sát của Pew mới khẳng định email vẫn còn gắn liền với tìm kiếm như các hoạt động trực tuyến phổ biến nhất, với hơn 90 phần trăm số người sử dụng Internet nói rằng họ sử dụng email và hơn 61 phần trăm nói rằng họ làm như vậy trên một cơ sở hàng ngày .

Các con số này còn cao hơn đối với những người lớn trẻ tuổi . Nghiên cứu Pew cho thấy 94 phần trăm những người trong độ tuổi từ 18 và 29 gửi hay đọc email , với 64 phần trăm làm như vậy vào một ngày điển hình.

Vì vậy, điều này có nghĩa gì cho bạn?

Email vẫn là một trong những cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng . Nó hơn hẳn xã hội bởi vì nó là chiếc xe tốt nhất để cung cấp , các thông điệp giao dịch tư nhân, nói Loren McDonald , phó chủ tịch quan hệ công nghiệp tại công ty email marketing Silverpop . ” Email có một khả năng chưa từng có dữ liệu khách hàng tận dụng để xác định và tham gia vào những người ủng hộ thương hiệu , khuyến khích lặp lại mua hàng và tăng lợi nhuận , ” McDonald nói.

Chỉ vì một số người trẻ thích văn bản và tweet thay vì gửi email không có nghĩa là email đang hấp hối. Và chắc chắn nó không có nghĩa là chúng ta phải suy nghĩ lại về nền tảng truyền thông . Thực tế là, có đơn giản ít hơn một lý do để những người trẻ tuổi để có địa chỉ email , vì vậy rõ ràng là họ sẽ không được sử dụng email như nhiều như người lớn. Chỉ cần cho họ thời gian , mặc dù. Ngay cả những thanh thiếu niên sẽ đến xung quanh .

Giải pháp Email Marketing đã và đang nhấn mạnh vị thế của nó cho người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được 1 kế hoạch đảm bảo cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email đang tồn tại thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email) và hệ thống gửi mail hàng loạt chất lượng

Rate this post

Bình luận Facebook