Làm thế nào để có thể gửi email marketing cho khách hàng thành công và hiệu quả nhất?
Có rất nhiều vấn đề cần lưu ý như tiêu đề, nội dung trích dẫn, cách trình bày email, hình ảnh trong email,…vô vàn yếu tố khác nữa để có thể gửi  email marketing hiệu quả. Hãy cùng thống kê lại những yếu tố quan trọng này nhé.

Làm sao để gửi email marketing hiệu quả

 

 

 

 

 

 


1. Độ dài của email marketingnên dưới 70 ký tự để email không bị cắt khi hiển thị, còn nếu email xuất hiện trên thiết bị di động thì chỉ nên để dưới 20 ký tự.
2. Địa chỉ email phải thực tế: địa chỉ email dùng để gửi cho khách hàng phải là địa chỉ có thực, hãy làm sao để người nhận không cảm thấy đó là địa chỉ email chuyên dùng để spam quảng cáo.
3. Tích hợp các lựa chọn trình duyệt dành cho email: email marketing của bạn không phải lúc nào cũng hiển thị như bạn mong muốn nên tốt nhất hãy thêm options “xem email bằng trình duyệt web của bạn”.
4. Giảm bớt sự đơn điệu cho phần text: bạn có thể thêm hình ảnh nhỏ vào phần text cho phù hợp.
5. Font chữ và màu sắc đơn giản: chỉ nên sử dụng 3 màu hoặc 2 -3 font chữ kích cỡ bằng nhau để việc đọc trở nên dễ dàng hơn.
6. Đừng quên lời kêu gọi “call to action”: điều này rất quan trọng trong email, khuyến khích khách hàng hành động tiếp theo phải làm gì vô website hay gọi cho bạn để được tư vấn?
7. Nút chia sẻ trên mạng xã hội: Hãy làm việc marketing trở nên hiệu quả hơn bằng việc tích hợp vào trong nội dung email của bạn những nút chia sẽ trên mạng xã hội.
8. Địa chỉ liên hệ dưới email: hãy chứng tỏ cho khách hàng thấy bạn là một công ty kinh doanh đàng hoàng, uy tín.
Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn

Phong sưu tầm

Rate this post

Bình luận Facebook