Email Marketing hiệu quả cần một cơ sở dữ liệu uy tín. Ý tưởng cơ bản để có được địa chỉ liên lạc mới, bạn cần gây chú ý và tạo thú vị trong mắt của họ. Hãy chắc chắn rằng kiến ​​trúc này trên trang web của bạn luôn luôn là ở đầu trang.

Mục tiêu tiếp thị qua email là để xây dựng một danh sách chất lượng của các tài khoản email. Minh bạch và phải có liên quan ngay từ đầu tạo nên công việc kinh doanh tốt nhất của bạn .

Các nguồn chính để tìm kiếm địa chỉ email,  đó là:

• Website. Đây là cơ sở hoạt động và cốt lõi của bất kỳ chiến dịch  email marketing . Một người sử dụng  tìm thấy trang web của bạn,  quan tâm đến những gì bạn đang cung cấp – đó là thông tin hoặc các sản phẩm – và đặt mua bản tin của bạn. Hãy chắc chắn rằng quá trình đăng ký hoặc đăng nhập được ghi rõ trên trang chủ. Nó có vẻ tầm thường, nhưng nhiều cổng thông tin có một thói quen xấu che dấu chúng trong nơi khá xa. Và nếu có đủ không gian, không chỉ cần đặt “Theo dõi các bản tin” ở góc trên bên phải mà còn tạo ra một box nhỏ  thu hút sự chú ý của người dùng.

• Quảng cáo kỹ thuật số: Biểu ngữ, AdWords, SEM,… thế giới nhiều mặt của kỹ thuật số marketing rõ ràng là nơi tốt nhất để quảng cáo cho hình thức kinh doanh trực tuyến của bạn. Bạn cũng có thể tạo ra một biểu ngữ dành riêng để giải thích những lợi thế của việc gia nhập danh sách gửi thư

Rate this post

Bình luận Facebook