email-marketingDeliverability là  khả năng của một email  đến được  trong hộp thư của người nhận. Tối ưu hóa tham số này là một nhiệm vụ cơ bản của bất kỳ nhà tiếp thị nào.

Thật không may,  nhiều người gửi thư đi mà điểm đến lại là thư  mục rác chứ không phải vào hộp thư. Cho dù ý định của bạn tốt và tiến hành tốt nhất, nhưng sớm hay muộn một trong số những email của bạn sẽ không  được gửi đi.

Chúng được gọi là dương tính giả – nội dung không giống thư rác nhưng được phân loại như vậy và do đó bị từ chối hoặc nằm trong mục thư rác của người nhận.

Tất cả điều này phụ thuộc vào việc lọc email của người nhận, và tất nhiên là cả nội dung tin nhắn bạn gửi đi, tỷ lệ và loại email không tồn tại – cần đảm bảo lượng mail của bạn gửi là an toàn và tồn tại. Nếu số lượng mail trong mỗi lần gửi lớn… thì tài khoản của bạn đã bị nghi ngờ và có khả năng bị khóa nếu bạn tiếp tục gửi lần sau.

• Khi nói đến dòng tiêu đề: không được viết nó bằng chữ in hoa và tránh sử dụng kí tự  “$” hoặc “€”. Không sử dụng tăng gấp đôi dấu chấm than hoặc dấu hỏi.

Tránh những từ bị coi là nhạy cảm như “miễn phí”,”Hello”, “người bạn”, “tín dụng”, “ngạc nhiên”, “nhấp đây “,” đầu tư “,” tốc độ “,” tiền mặt “,” tiền”,”Thế chấp”  và “giới tính”!.

• Về nội dung email, với những lời khuyên tương tự như ở trên, và có thêm một số bổ sung: câu văn cần trôi chảy, tránh định dạng lạ và không sử dụng văn bản có khoảng cách .

• Viết mã HTML một cách thích hợp, đóng tất cả các thẻ hiện tại và giữ nó như dòng lót càng tốt.

• Điều quan trọng là chú ý đặc biệt ngữ pháp. Sai sót và lỗi chính tả là điển hình của ” nội dung ngẫu nhiên” liên quan đến thư rác. Đọc lại email một cách cẩn thận trước khi gửi chúng. Trong trường hợp các bản tin với  khá cồng kềnh, chúng có thể được in ra và kiểm tra trước khi gửi chúng ra, bởi vì các lỗi trên giấy dễ nhận biết hơn.

• Xem xét khả năng của một ứng dụng quét thư rác trước khi gửi. Nhiều nhà cung cấp email cung cấp một dịch vụ như vậy, tính điểm cho mail của bạn để biết nó có phải là  thư rác  không và đưa ra những điều chỉnh phù hợp

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn.

2547419f-f448-4ef9-b7c4-aefa797b7e71_zps522de0e9Miss Huế – Chuyên viên tư vấn Email Marketing

Mail: [email protected]

Mobile: 0912.041.919

 

 

Rate this post

Bình luận Facebook