Làm thế nào để sử dụng hình ảnh trong Email Marketing hiệu quả

Họ nói rằng một bức tranh trị giá một ngàn chữ, và đó chắc chắn là đúng trong thế giới của email marketing. Một hình ảnh đặt tốt  có thể nhận được sự chú ý của người xem dễ dàng hơn nhiều so với một khối văn bản, và việc sử dụng hình ảnh  thích hợp có thể cải thiện tỷ lệ phản ứng và thúc đẩy bán hàng.

Thật không may, quá nhiều người làm email marketing không sử dụng hình ảnh đúng. Sử dụng hình ảnh kém có thể tồi tệ hơn là không sử dụng hình ảnh, dẫn đến khi xem hình ảnh có vấn đề , các trang không thích hợp và  khách hàng thất vọng. Trước khi bạn chèn  hình ảnh đầu tiên, điều quan trọng là phải hiểu các quy định và hướng dẫn

–         Quyền hợp pháp đối với hình ảnh

Có lẽ điều quan trọng nhất  là  đảm bảo bạn có quyền hợp pháp sử dụng các hình ảnh. Bạn có thể lựa chọn bất cứ bức ảnh nào phù hợp, dĩ nhiên, nhưng nên tránh những bức ảnh có thể dẫn đến những liên tưởng không tốt

Trước khi sử dụng bất kỳ hình ảnh, điều quan trọng là  kiểm tra tình trạng bản quyền của nó . Nếu bạn không rõ ràng về tính hợp pháp của việc sử dụng hình ảnh, hãy liên hệ với chủ sở hữu và yêu cầu sự cho phép. Không chỉ đơn giản là sử dụng hình ảnh và thêm một lưu ý về các nhiếp ảnh gia. Nếu bạn không muốn bận tâm với vấn đề bản quyền, bạn chỉ có thể tìm kiếm các hình ảnh của lĩnh vực công cộng. Những hình ảnh này có thể tự do sử dụng và dễ dàng để tìm thấy.

–         Thêm thẻ Alt

Nhiều khách hàng chặn hình ảnh  email theo mặc định, như một biện pháp an toàn. Điều quan trọng là luôn luôn thêm thẻ Alt tới hình ảnh bởi vì ngay cả khi những hình ảnh bị chặn theo mặc định, nhiều chương trình email sẽ hiển thị cung cấp tất cả văn bản thay thế. Các văn bản nên ngắn gọn, hấp dẫn và mô tả. Hãy chắc chắn rằng mỗi hình ảnh của bạn có một!

–         Tăng gấp đôi-Kiểm tra Rendering

Một trong những vấn đề với hình ảnh là không phải tất cả các dịch vụ email sẽ  trình bày chúng đúng cách. Đó là lý do rất quan trọng tại sao phải  kiểm tra – và kiểm tra lại – những cung cấp hình ảnh của bạn . Nó sẽ tốt hơn khi nhận ra bất kỳ vấn đề ngay lập tức, hơn là  khi khách hàng của bạn  gặp rủi ro không thể xem các hình ảnh mà bạn đã chọn rất cẩn thận.

–         Xem Kích thước

Kích thước của hình ảnh mà bạn chọn là một yếu tố quan trọng. Lựa chọn hình ảnh quá lớn sẽ phản tác dụng, vì những hình ảnh tải về quá lâu. Một nguyên tắc nhỏ là để đảm bảo hình ảnh được không lớn hơn 72 dpi . Bạn có thể giảm kích thước của hình ảnh hiện tại của bạn sử dụng phần mềm chỉnh sửa  bức ảnh một cách đơn giản.

Nếu bạn cần thay đổi kích thước hình ảnh của bạn, hãy  xem xét các mẫu bạn đang sử dụng để chắc chắn. Các mẫu này sẽ phần nào hạn chế kích thước của hình ảnh, nên kiểm tra một cách cẩn thận như bạn làm việc.

–         Chuẩn bị hình ảnh của bạn cẩn thận

Không vấn đề gì khi mà bạn có được hình ảnh của bạn hoặc bạn có kế hoạch làm thế nào để kết hợp chúng vào  email marketing của bạn, điều quan trọng là chuẩn bị cẩn thận. Có nghĩa là nhìn vào mẫu email bạn có kế hoạch để sử dụng, thay đổi kích thước hình ảnh phù hợp và kiểm tra cẩn thận  kết quả trước khi gửi email. Càng chuẩn bị nhiều hơn, kế hoạch marketing của bạn sẽ càng hướng tới khách hàng hơn

–         Các siêu liên kết sử dụng như công cụ Marketing

Hãy chắc chắn để sử dụng liên kết với hình ảnh của bạn và hình ảnh. Các siêu liên kết có thể liên kết đến các địa chỉ email, trang web, blog và các trang web kinh doanh khác. Bạn có thể sử dụng liên kết với không chỉ ảnh mà còn cả logo và hình ảnh tùy chỉnh là tốt.

–         Sử dụng các định dạng file phổ biến

Khi bạn tìm kiếm và tải hình ảnh của bạn, hãy nhớ rằng jpg và gif là các định dạng phổ biến nhất. Tốt nhất là để dính vào những loại hình ảnh và tránh  png  nếu có thể. Nếu bạn phải sử dụng một hình ảnh png, hãy ghi nhớ rằng nó sẽ không được hỗ trợ bởi tất cả các trình duyệt web.

Theo các quy tắc đơn giản sẽ giúp bạn nhận được nhiều nhất của hình ảnh bạn thêm. Sử dụng hình ảnh và hình ảnh có hiệu quả là một phần lớn của sự thành công email marketing , vì vậy nó thực sự thanh toán để hiểu được những nguyên tắc cơ bản.

Huế sưu tầm ( Mẹo và thủ thuật của  SendBlaster)

 

Rate this post

Bình luận Facebook