Press

Các công ty thường xuyên sử dụng thông cáo báo chí trực tuyến để công bố sản phẩm mới, giới thiệu giám đốc điều hành mới và khai trương cửa hàng mới. Có một số cách để gửi cho họ, trong đó có nhiều dịch vụ miễn phí và chuyên nghiệp, nhưng nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương hoặc một công ty, bạn nên gửi các thông cáo báo chí của bạn qua email.

Trong trường hợp này, Solid Email Marketing là một giải pháp tốt bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng thông tin đến một số lượng lớn khách hàng chỉ với một vài tác đơn giản.

Tạo danh sách những đối tượng quan tâm

Trước khi bạn bắt đầu viết thông cáo báo chí của bạn, bạn  nên cố gắng tạo ra một danh sách tốt những cá nhân có mong muốn hay quan tâm đến công việc kinh doanh của bạn. Hãy chắc chắn rằng danh sách này chỉ dùng để thông báo các sự kiện quan trọng, đừng cho vào đó những email không mong muốn nhận thông tin từ bạn. Sau khi bạn đã có một danh sách email, việc còn lại là viết email sao cho hiệu quả vì nội dung và định dạng của email là rất quan trọng.

Không bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của các dòng Tiêu đề

Nếu bạn là một nhà tiếp thị email có kinh nghiệm, bạn đã biết tầm quan trọng của dòng Tiêu đề có thể làm được. Một email với một dòng tiêu đề hấp dẫn sẽ nhận được sự chú ý của khách hàng tiềm năng, trong khi  một dòng tiêu đề nghèo nàn về ý tưởng thì khả năng cao là nó sẽ được di chuyển vào Thư mục rác!

Điều này cũng đúng đối với các thông cáo báo chí trực tuyến. Một dòng tiêu đề hấp dẫn và thú vị sẽ giúp bạn có được sự chú ý của người đọc – một bước quan trọng đầu tiên trong bất kỳ thông tin liên lạc trực tuyến nào.  Và dòng tiêu đề ngắn, đủ ý là tốt nhất, vì điều này sẽ cho phép người nhận xem được toàn bộ Tiêu đề ngay cả trên một màn hình nhỏ. Dòng chủ đề ngắn gọn và có trong điểm sẽ hiệu quả hơn nhiều so với một tiêu đề dài và lan man, chắc chắn vậy.

Cung cấp  chính xác địa chỉ nhận thư hồi đáp

Địa chỉ người gửi và dòng chủ đề là hai phần quan trọng nhất của bất kỳ thông cáo báo chí trực tuyến. Sau đó người nhận mới bắt đầu quan tâm đến những gì bạn viết trong email. Nếu bạn không làm điều này một cách cẩn thận, email của bạn có thể sẽ “được” vào thùng rác trước khi nó được đọc.

Hãy chắc chắn rằng địa chỉ trở lại trong thông cáo báo chí nêu rõ bạn là ai. Cho dù bạn chọn để sử dụng tên cá nhân hoặc tên của doanh nghiệp bạn, nó phải nhất quán trên tất cả các thông tin liên lạc của bạn. Cung cấp một tên phù hợp sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho người nhận có thể sắp xếp và trả lời lại mail cho bạn. Sử dụng một địa chỉ trả lại phù hợp cũng giúp xây dựng uy tín trực tuyến của bạn và thiết lập thương hiệu của bạn – hai điều đó là cực kỳ quan trọng trên web.

Tầm quan trọng của nội dung

Nội dung là rất quan trọng khi viết một thông cáo báo chí, nhưng không vì thế, mà nó trở thành một bản thông báo dài lan man. Các thông cáo báo chí tốt nhất là những thông báo có nội dung ngắn gọn, đủ ý và vừa đủ. Nhiều người nhận sẽ không di chuyển xuống tiếp để đọc email, vì vậy bạn cần phải làm cho email của bạn được đọc một cách nhanh chóng nếu bạn muốn thông cáo báo chí của bạn được nhìn thấy bởi công chúng. Bạn nên chia email của mình thành khoảng bốn đoạn.

Khi gửi thông cáo báo chí của bạn, hãy chắc chắn để cho các nhà báo biết khi bạn muốn các thông tin phát hành. Một thông cáo báo chí công bố việc mở một vị trí mới hoặc sự ra đời của một sản phẩm mới sẽ cần phải được hẹn giờ một cách cẩn thận để có hiệu quả. Nếu thời gian không phải là một vấn đề, bạn có thể cho biết tài liệu  phát hành ngay lập tức.

Cuối cùng nhưng quan trọng không kém, hãy chắc chắn email của bạn đã bao gồm đầy đủ thông tin liên lạc của bạn trong trường hợp các nhà báo có bất kỳ câu hỏi. Điều này giúp tăng khả năng tiếp cận với bạn với bất kỳ câu hỏi nào, hoặc nếu họ cần biết thêm thông tin.

Một thông cáo báo chí trực tuyến là một cách hiệu quả để có được thành quả nếu được sử dụng đúng cách. Tạo ra một thông cáo báo chí hấp dẫn có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và xây dựng thương hiệu của bạn. Những kết quả có giá trị sẽ cần nhiều thời gian và nỗ lực để thực hiện. Kính chúc bạn và doanh nghiệp thành công!

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail chuyên nghiệp của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook