phần 8Email Marketing đang dần nói lên tầm quan trọng cho người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao nếu bạn đưa ra được một kế hoạch chất lượng cả về cách thức gửi email, lọc được danh sách Email và hệ thống gửi mail tự động chuyên nghiệp

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm spam mail hiệu quả của chúng tôi đảm nhiệm.

1, Mỗi email đều bắt đầu bởi dòng tiêu đề. Dòng tiêu đề nên được thiết kế ngắn gọn, thu hút sự chú ý và kích thích trí tò mò, buộc người nhận phải đọc nhiều hơn mà không bỏ qua email đó.

2. Dòng người gửi cho biết email được gửi từ đâu. Bạn có thể gửi email với tư cách cá nhân hoặc thay mặt công ty. Bạn gửi với tư cách cá nhân nếu như bạn đang gửi đến danh sách khách hàng của công ty, còn sử dụng dòng người gửi là công ty của bạn khi công ty bạn có thương hiệu nổi tiếng, hoặc đang đứng đầu thị trường muốn gửi email tiếp thị cho nhiều đối tượng khác.

3. Mặc dù từ “miễn phí” đã được chứng minh là một công cụ có tác động mạnh tới sự quan tâm của người dùng nhưng vẫn nên tránh dùng vì phần mềm lọc thư rác của  một vài người sử dụng internet có thể coi đây là từ spam và sẵn sàng quẳng email của bạn vào hòm thư spam .

4.Bắt đầu email với một tiêu đề đặc biệc hoặc một câu có sức ảnh hưởng. Bạn cần phải ” dụ” người đọc vào một lợi  ích cụ thể để họ không thể bỏ qua email. Và tránh viết hoa toàn bộ trong dòng tiêu đề.

5. Trong đoạn đầu tiên, cung cấp một bản tổng quan về nội dung toàn bộ email của bạn. Nói rõ về lời chào hàng và cung cấp một cơ chế phản hồi ngay lập tức, ví dụ  như lựa chọn click vào một đường link liên kết đến một trang web. Điều này lôi cuốn khách hàng tiềm năng trong khoảng thòi gian ngắn.

6. Sau đoạn đầu tiên, trình bày bản chi tiết và đầy đủ hơn mà bao quát được nét đặc trưng, lợi ích , bằng chứng và các thông tin khác mà người mua cần để đưa ra các quyết định. Điều này lôi cuốn khách hàng tiềm năng, người mà cần nhiều chi tiết hơn một đọan miêu tả ngắn.

7. Lời chào hàng hay cơ chế phản hồi nên được lặp lại ở phần cuối của email, tuy nhiên chúng cũng nên thường xuyên xuất hiện ngay ở đầu tiên. Với cách đó người sử dụng internet bận rộn không có thời gian để đọc từng email mà chỉ có một vài giây để đọc chúng có thể nắm bắt được toàn bộ câu chuyện.

8. Bạn nên hạn chế số đường links truy cập trong email của mình xuống còn 3. Một số ngoại lệ như bản tin, tạp chí điện tử được ngắt ra thành 5 hay 6 tin nhỏ mà mỗi tin đưa ra một chủ đề khác nhau nên có đường link riêng của nó

9. Bạn không nên có những khoảng trống và ngắt quãng kỳ lạ. Giới hạn xuống chỉ còn 55 đến 60 ký tự trong một dòng để đảm bảo toàn bộ dòng sẽ hiển thị trên màn hình người nhận mà không bị ngắt quãng bởi những ký tự kì lạ.

Rate this post

Bình luận Facebook