Tỉ lệ mở và nhấp chuột đã giảm nhưng các nhà tiếp thị dường như không muốn thay đổi chiến thuật yêu thích của họ.

Theo một thống kê của MailerMailer năm 2013 cho thấy tỷ lệ người mở email marketing trên toàn thế giới trở nên ít hơn.

Công ty nhận thấy rằng tỷ lệ  người mở mail trung bình đã giảm xuống còn 13,02% trong nửa quý đầu năm 2013, thấp hơn so với mức 16,11% trong quý đầu năm 2012.  Tỷ lệ  nhấp chuột cũng giảm từ 3,18% trong quý đầu năm 2012 xuống còn 2,73% trong quý đầu năm 2013.

MailerMailer cho rằng trong chiến dịch email marketing, một số ngành có tỷ lệ click cao hơn. Lĩnh vực  ngân hàng / tài chính, tôn giáo / tâm linh, chính phủ và viễn thông đạt nhiều thành công hơn những ngành khác.

tỉ lệ mở email và click chuột đã giảm

Theo tiết lộ trong nghiên cứu trước đây, dòng tiêu đề ngắn có tác dụng hơn là một dòng tiêu đề dài. Dòng tiêu đề dưới 35 ký tự mang lại một tỷ lệ mở trung bình là 19,6% và tỷ lệ nhấp chuột trung bình 3,1%. E-mail với dòng tiêu đề từ 35 ký tự trở lên chỉ thu hút tỉ lệ mở trung bình là 14,8% và tỷ lệ nhấp chuột trung bình là 1,9%.

So với các cách tiếp thị kỹ thuật số được ưa chuộng nhất, thư điện tử dường như thiếu sự hấp dẫn của các phương pháp khác, nhưng các nhà tiếp thị vẫn tiếp tục gửi email bởi vì chi phí rẻ và nhanh chóng truyền đi thông tin họ muốn gửi tới cho khách hàng.

Vì vậy đã đến lúc các nhà tiếp thị cần thay đổi cách xây dựng chiến dịch email marketing của mình:

– Hãy viết một tiêu đề thật ngắn gọn, nhưng tóm tắt được nội dung của email. Và tiêu đề phải thật hấp dẫn để thu hút người nhận ngay từ những giây đầu tiên để họ mở email của bạn.

– Nội dung email hấp dẫn, lôi cuốn người nhận để họ có thể đọc hết email của bạn.

– Hãy thêm các đường link liên kết dẫn tới trang web của bạn để người nhận nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin khác liên quan tới nội dung bạn gửi, họ có thể kích vào liên kết đó. Đồng thời đó cũng là một cách để tăng lượng truy cập website của bạn.

Còn nhiều cách khác để bạn có được 1 chiến dịch email marketing thành công. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại website: https://phanmemquangcao.vn/email-marketing/ hoặc liên hệ với chúng tôi.

Chiến lược Email Marketing đang dần nói lên tầm quan trọng cho người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Email đến tận tay người nhận, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được 1 chiến lược chất lượng cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng Phần mềm kiểm tra Email Solid) và hệ thống gửi email tự động chất lượng

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng Email Marketing bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook