e mobileBây giờ tất cả các công ty đều biết rằng điện thoại di động ngày càng trở nên quan trọng hơn. 
Bạn muốn chắc chắn rằng bạn có một trang web tối ưu hóa cho điện thoại di động, có thị trường điện thoại di động , và thậm chí có thể tạo ra một ứng dụng để giúp người dùng điện thoại di động hiểu công ty của bạn tốt hơn một chút. Đảm bảo rằng các email của bạn được tối ưu hóa cho người sử dụng điện thoại di động là một khía cạnh cực kỳ quan trọng cho dù bạn đang gửi các chiến dịch tiếp thị qua email hoặc chỉ là gửi email cá nhân cho khách hàng hoặc nhân viên. Email là một trong những điều đơn giản nhất cho một người để kiểm tra trong khi đang bận, vì vậy nếu bạn muốn email của mình được người nhận đọc hãy chú ý các điều sau:

Mẹo và thủ thuật để tối ưu hóa tất cả các tin nhắn email của bạn cho điện thoại di động

Theo báo cáo, 37% số người được khảo sát tại Mỹ mở email của họ trên các thiết bị di động. Tỷ lệ này đã tăng thêm 300% so với năm 2010 và có xu hướng tăng lên.

Chiến dịch tiếp thị email của bạn không phải là điều duy nhất bạn nên xem xét. Khi bạn gửi một thư điện tử tới khách hàng , hãy xem xét về cách mà nó được mở trên điện thoại di động. Trong thực tế, nếu bạn đang gửi một email vào cuối tuần sau giờ làm việc, khả năng cao là thông điệp của bạn sẽ được mở trên thoại di động.

Một số điều cần lưu ý khi gửi một email có thể sẽ được mở thông qua điện thoại di động:

  • Giữ cho nội dung và dòng tiêu đề ngắn và hấp dẫn.

Đây có lẽ là điều rõ ràng nhất để ghi nhớ, nhưng các doanh nghiệp vẫn dường như rối tung lên bởi vì họ dường như không thể cắt giảm thông điệp của họ xuống. Bạn muốn chắc chắn rằng ngay cả trên một màn hình nhỏ như màn hình điện thoại di động, cốt lõi thông điệp của bạn nên ở đầu trang. Để làm được điều đó thì hãy đi thẳng vào vấn đề, cố gắng giữ cho dòng tiêu đề ít hơn 10 ký tự, đây là độ dài hoàn hảo cho màn hình nhỏ để xử lý.

  • Luôn luôn kiểm tra email của bạn trước khi bạn gửi đi.

Bạn có một chiếc điện thoại thông minh, vì vậy sử dụng nó như là một cách để kiểm tra tin nhắn của bạn! Đây là một cách tuyệt vời để xem những gì nên làm và những gì không nên làm. Ví dụ, bạn muốn giữ kích thước phông chữ 12 của bạn để đảm bảo rằng nó là rõ ràng và phù hợp với các văn bản khác trên trang, vậy tại sao không soạn thư và gửi chính mình trước khi gửi cho khách hàng.

  • Xem xét việc gửi cả hai văn bản và các phiên bản HTML của email của bạn.

Mặc dù hơi hiếm, một số điện thoại di động chỉ chấp nhận một loại email và không phải là khác. Chỉ cần được ở bên an toàn, xem xét việc gửi cả hai loại. Thật dễ dàng và sẽ không lộn xộn hộp thư đến của bất kỳ ai, vậy tại sao không đi cho nó?

  • Hãy chắc chắn rằng liên kết của bạn không được bao quanh bởi quá nhiều nội dung.

Bạn muốn liên kết của bạn dễ dàng để click, do đó, không bao quanh chúng bằng một loạt các nội dung mà họ sẽ bị lạc trên trang. Hãy xếp chúng riêng một mình, và không sử dụng neo văn bản. Thay vào đó, chỉ cần sử dụng các URL thực tế để làm cho nó nổi bật. Bạn cũng nên tránh đưa nhiều các liên kết bên cạnh nhau, vì điều đó làm cho người đọc khó khăn hơn để nhấp chuột vào một màn hình nhỏ như vậy.

  • Tránh đồ họa và hình ảnh, ngay cả trong email

Bạn có biết hình ành làm cho việc truyền tải email khó khăn hơn, do đó nếu bạn muốn mọi người mở email của bạn thì hãy bỏ qua các đồ họa. 

Một số thủ thuật bạn sử dụng để giúp đảm bảo email của bạn được mở trên một điện thoại di động là gì? Nếu bạn là một người sử dụng điện thoại di động, những gì bạn muốn thấy trong thư điện tử của bạn trên một màn hình nhỏ như vậy? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Với chiến dịch Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Lược dịch: Bích Phượng

Rate this post

Bình luận Facebook