co-ban-email-marketing-b2b-01

Nội dung email của bạn đã sáng tạo chưa?

Nội dung email gửi đi rất quan trọng trong chiến dịch email marketing. Nội dung bạn gửi đi đã sáng tạo chưa, hãy tham khảo một số phương pháp sau:

 Email chỉ quảng cáo đơn thuần

Đó là những email giống tờ rơi hay phiếu mua hàng. Bạn nhận được một email nói với bạn về những sản phẩm hay dịch vụ tuyệt vời, đang được giảm giá đặc biệt.

Những e-mail này rất đáng được hoan nghênh nếu như bạn là khách hàng thường xuyên của những loại sản phẩm đó. Tuy nhiên, phương thức bán trực tiếp qua Email Marketing cơ bản là “Marketing gián đoạn”. Bạn tác động về việc mua hàng chỉ với hi vọng là tỉ lệ phần trăm nhỏ trong số đó sẽ bị thuyết phục mua. Những sự tác động này không còn được hoan nghênh bằng cách quảng cáo trên tivi nữa. Bạn sẽ nhận được một vài kết quả, nhưng bạn đang tự giới hạn cơ hội của mình đấy.

Thông tin và khuyến mãi

Những email này đến từ những công ty muốn có được kết quả cao hơn một chút. Họ cung cấp những thông tin có ích hơn, kịp thời và thú vị hơn cho những người đăng ký. Thông tin và những bí quyết mà họ cung cấp đương nhiên phù hợp với những sản phẩm và dịch vụ họ đưa ra.

Chiến dịch email về thông tin sẽ gây dựng sự trung thành và thích thú. Và họ xây dựng lòng tin, trở thành một nhà cung cấp thông tin hữu ích và bạn cũng có được uy tín của một nhà bán hàng đáng tin cậy.

Giải trí và quảng cáo

Cách này không thông dụng lắm, nhưng mang lại kết quả khá tốt.

Những email này bây giờ bắt đầu bằng một câu chuyện. Đây là những câu chuyện mà mọi người thường thích nghe, nó thông dụng, thực tế và đáng để đọc. Trong mỗi e-mail, sau mỗi câu chuyện, họ nêu ra thứ mà họ  muốn bán.

Vậy kết quả của cách tiếp cận này là gì? Danh sách những người đồng ý nhận email của họ tăng lên.

Tai sao ư? Bởi vì những email của họ trở nên thú vị hơn và hấp dẫn hơn. Người ta đọc chúng và gửi chúng cho bạn của họ.

Tôi tin rằng sau khi đọc xong ba dạng email trên bạn sẽ có được mẫu email phù hợp với chiến dịch email của mình .Chúc cho chiến dịch email marketing của bạn ngày càng thành công.

Giải pháp Email Marketing đã và đang đánh dấu được vị thế trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Email đến tận tay khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được 1 kế hoạch đảm bảo cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email sống hay chết) và hệ thống gửi email hàng loạt hiệu quả

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng một content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail chuyên nghiệp của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook