Email marketing Email marketing  đã trở nên ngày càng phổ biến, mọi người check mail và sử dụng ngày một nhiều. Nếu họ nhận được một email hay, thú vị, hữu ích họ sẵn sàng chia sẻ cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp để cùng xem. Vậy email marketing như thế nào thì được người nhận chia sẻ, sau đây là một số lời khuyên giúp cho nôi dung  email của bạn được chia sẻ.

1. Thu hút khách hàng bằng nội dung  sáng tạo. Bạn có thể nghĩ rằng bạn  biết được  khách hàng của mình cần gì, nhưng bạn có thể thu thập nhiều hơn về nhu cầu của họ nếu bạn hỏi họ. Sử dụng các cuộc điều tra, thăm dò, và đặt câu hỏi trên Facebook, Twitter, LinkedIn, và blog để tìm hiểu những gì đang ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng cũng như để có thể hiểu rõ hơn về họ. Mời họ chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh và ngành công nghiệp của bạn. Khi đó bạn sẽ biết được nội dung trong email của mình như thế nào thì sẽ thuhút được người đọc cũng như khiến cho họ chia sẻ nội dung email này.

2. Thay đổi nội dung bản tin email của bạn. Độc giả quan tâm nhiều nhất bởi nội dung liên quan đến cuộc sống của họ. Giúp họ thấy mình được trợ giúp bởi doanh nghiệp của bạn trong câu chuyện mà bạn tạo ra. Sau đây là một số vấn đề thu hút được nhiều sự quan tâm:

Vấn đề phổ biến mà  khách hàng gặp phải và giải pháp mà  bạn đưa ra để giải quyết. Chia sẻ những bí mật của bạn, kiến ​​thức và tư vấn một cách tự do, và mời khách hàng chia sẻ kinh nghiệm của họ.

Lời chứng thực của khách hàng, hồ sơ, câu chuyện thành công được nói trong ngôn từ của họ, với hình ảnh, video, vv

Mời khách hàng gửi câu chuyện của họ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cung cấp một giải thưởng cho câu chuyên hay nhất, hoặc cho những người tham gia.

Cung cấp tin tức công nghiệp, hiểu biết, xu hướng và thống kê.

Tổng hợp thông tin và các nguồn lực quan tâm, trong đó có bài viết của khách và các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia.

3. Tạo ra nội dung email mọi người sẽ muốn chia sẻ. Mọi  người sẽ chia sẻ thông tin đó, nếu nó là thực tế, thú vị, kịp thời, hài hước và khơi gợi suy nghĩ. Đừng sợ tranh luận trên mạng xã hôi xung quanh chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn (nhưng tránh xa chủ đề chính trị hoặc tôn giáo gây tranh cãi trừ khi đó là khu vực chuyên môn của bạn).

 Trên đây là một số lời khuyên giúp nội dung email của bạn trở nên thú vị, hấp dẫn khiến người nhận muốn chia sẻ. Email marketing của bạn đã khiến cho người nhận được email muốn chia sẻ chưa? Mong rằng sau khi bạn đọc xong nó sẽ giúp ích phần nào đó cho bạn để có thể tạo được email marketing tốt hơn.

Chiến lược Email Marketing đã và đang khẳng định vị thế của nó cho người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Email đến Inbox, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được 1 kế hoạch chất lượng cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách mail (Để có được danh sách Email đang tồn tại thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email còn tồn tại hay không) và hệ thống gửi mail tự động chuyên nghiệp

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Với chiến lược Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook