Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email MarketingHy vọng bạn đang làm tốt việc marketing! Hôm nay tôi muốn nói chuyện với bạn về việc cho phép người nhận quyền tự do lựa chọn. Có phải bạn đang thực hiện chiến dịch email marketing mới. Việc bạn lựa chọn email marketing làm kênh quảng cáo là vô cùng sáng suốt, vì nó là một trong những cách quảng cáo hiệu quả nhất và chi phí thấp nhất. Mục tiêu của bất kỳ chiến dịch email marketing nào là dẫn tới một hành động cụ thể của người nhận, chẳng hạn như việc nhấp chuột. Nhưng bạn cũng biết việc lôi cuốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng vào chương trình khuyến mãi mới khó khăn thế nào, cần phải có nội dung sáng tạo và mức giảm giá thích hợp, nếu không sẽ có những người muốn hủy đăng ký.

Nếu không cho những người này cơ hội hủy đăng ký thì có làm ảnh hưởng đến chiến dịch email marketing của tôi không? Câu trả lời là có. Các nhà tiếp thị phải hiểu rằng việc giấu nút Hủy đăng ký không hề khôn ngoan. Khi một người quyết định không muốn nhận bản tin nữa, mà bạn không cho họ quyền hủy đăng ký bằng cách bạn giấu nút hủy đăng ký này sẽ khiến người dùng nhấn nút Spam. Nếu bạn còn muốn thực hiện email marketing, thì bạn nên nhớ rằng nếu các nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử nhận được càng nhiều báo cáo spam từ địa chỉ email của bạn thì trong tương lai khả năng email của bạn vào được hộp thư đến của người nhận càng giảm.

Do đó cách tốt nhất để cải thiện chiến dịch email marketing của bạn là đặt các nút Hủy đăng ký ở vị trí nổi bật nhất. Trong hầu hết các trường hợp, nút Hủy đăng ký được ẩn ở dưới cùng của email, khiến cho nó trở nên nhỏ bé đến nỗi gần như không thể tìm thấy . Và ngay cả khi bạn tìm thấy nút đó, nó có thể không phải là bước cuối cùng. Bạn có thể phải tiến hành nhiều bước phức tạp mới có thể hủy đăng ký thành công.

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với giải pháp Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail full của chúng tôi đảm nhiệm.

Việc hủy đăng ký hoàn hảo là việc mà cho người nhận dễ dàng từ chối nhận email của từ bạn. Dưới đây là một mẫu hủy đăng ký được nhiều nhà tiếp thị sử dụng, được khách hàng đón nhận vì sự đơn giản, dễ thực hiện của nó.

Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid email marketing

Mẫu hủy đăng ký nhận bản tin email marketing 1

Một cách đơn giản nhất để làm cho các nút Hủy đăng ký thân thiện hơn là đặt nó vào phần trên cùng của thư. 

Một chương trình khuyến mãi đặt nút này ở phía trên cùng của email. Khi bạn nhấn nút, bạn không cần hoàn thành các thủ tục hoặc quy trình phức tạp. Bạn chỉ cần nhấn nút và việc hủy đăng ký đã hoàn thành. Cách tiếp cận hài hước cùng với sự đơn giản luôn luôn là một cách hiệu quả để tăng lòng trung thành của khách hàng.

Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email Marketing

Một mẫu hủy đăng ký nhận email marketing 2

Bạn nói rằng việc dễ dàng hủy đăng ký là một nguy hiểm đối với doanh nghiệp , điều này hoàn toàn đúng. Nhưng việc này còn ít rủi ro hơn việc  bạn để khách hàng không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhấn nút Spam. 
Một khi ai đó hủy đăng ký nhận bản tin email marketing của bạn, bạn vẫn có thể áp dụng nhiều cách khác để anh ta nằm trong danh sách đăng ký của bạn. Ví dụ, sau khi hủy đăng ký, bạn có thể gửi email tạm biệt nói rằng người sử dụng đã được gỡ bỏ khỏi danh sách người nhận thành công, trong nội dung email đó cung cấp tùy chọn cho họ cơ hội tái đăng ký.

Giải pháp Email Marketing đã và đang nói lên tầm quan trọng trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được một kế hoạch đảm bảo cả về hình thức gửi email, lọc được danh sách Email khách hàng (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email miễn phí) và hệ thống gửi email tự động chất lượng

Một phương pháp khác là đưa cho khách hàng các lựa chọn để hoàn thành việc hủy đăng ký. Ví dụ, một cửa hàng bán lẻ quần áo nam cung cấp một số tùy chọn trước khi gỡ bỏ một khách hàng khỏi danh sách người nhận. Thay vì loại bỏ hoàn toàn, một khách hàng có thể thay đổi tần suất nhận email.

Phần mềm gửi mail hàng loạt - Solid Email Marketing

Mẫu hủy đăng ký nhận email marketing 3

Như vậy ta thấy rằng khi một ai đó muốn đăng ký, việc giấu nút Hủy đăng ký sẽ không ngăn cản được họ làm điều đó. Vì vậy, hãy cho khách hàng sự tự do lựa chọn và bạn sẽ thấy lòng trung thành của họ với bạn phát triển như thế nào.

Rate this post

Bình luận Facebook