где взять займ с плохой кредитной историей

Email Marketing

Bounce Rate thấp hơn với Solid Email Verify

Bounce Rate (tỉ lệ từ chối): Là tỉ lệ phản ánh số lượng thư bạn gửi email marketing không được gửi đi (thư bị trả lại). Thường có 2 nguyên nhân chính dẫn tới tỉ lệ này : Email nhận không tồn tại, không hợp lệ hoặc bị chặn. Hòm thư Email nhận đã đầy, […]

Lý do nên sử dụng Email Marketing

Bạn đã bao giờ nhận được một bản tin, một tin khuyến mãi đặc biệt, hay một lời mời tham dự sự kiện qua email chưa? Nếu bạn đã thấy thì bạn đã có trải nghiệm cơ bản về email marketing rồi đấy. Theo định nghĩa của Google : Email marketing là một hình thức marketing […]

Kích thích khách hàng đón nhận email marketing từ bạn

Nếu như bạn đang gửi email marketing nhưng chưa biết cách làm thế nào để khách hàng tiếp nhận bạn? Để khách hàng có thể tiếp nhận email marketing từ bạn thì email của bạn cần: Giải quyết vấn đề mà khách hàng của bạn đang quan tâm: Nếu như bạn nhận được bản tin email […]

Email Marketing hiện vẫn là một phương pháp Marketing rất được ưu chuộng. Hiện có rất nhiều dịch vụ Email Marketing nhưng nổi bật nhất và được nhiều người trong giới Online Marketing đánh giá tốt nhất vẫn là dịch vụ Email SES của công ty Amazon với giá thành rẻ và tính ổn định […]

Cách gửi mail tránh các bộ lọc spam

Nếu bạn đã từng gửi email với số lượng lớn, chắc hẳn bạn sẽ không lạ lầm gì với khái niệm bộ lọc spam. Theo ReturnPath, khoảng 10-20% email bạn từng gửi đi sẽ bị các bộ lọc spam chặn lại. Cho dù bạn làm email marketing đàng hoàng, chỉ gửi email đến những người […]

Các lỗi cần tránh trong doanh nghiệp mới

Như chúng ta đã biết Email marketing là một phương pháp hiệu quả, đơn giản và cung cấp chỉ số ROI cao, các doanh nghiêp khi bắt đầu marketing thường nói “Có” với email marketing, mặc dù họ cũng thường xuyên mắc những sai lầm. Vậy phải làm gì và làm thế nào để tránh […]

Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng email marketing với mục đích truyền thống là để tiếp thị sản phẩm. Nhưng email marketing cũng là một cách hiệu quả cao để đưa doanh nghiệp trở thành người dẫn đầu nếu thực hiện tốt các chiến dịch sau: Có chiến lược đăng ký tốt.  Bạn cần phải […]

Tất cả các chiến dịch email marketing bị ảnh hưởng bởi một số biến mà chúng ta không thể kiểm soát. Do đó  mỗi nhà tiếp thị email cần  làm là nỗ lực tối đa để tối ưu hóa kết quả và tìm thấy những chiến lược tốt nhất cho các chiến dịch email marketing […]

Lập kế hoạch chiến dịch email marketing của bạn

Khi thực hiện  chiến dịch email marketing, bạn cần biết những gì mình  muốn thực hiện. Cụ thể, khi nói đến chiến dịch e-mail , bạn  cần phải xác định  mục tiêu hướng đến , lý do tại sao, và những gì bạn muốn khi thực hiện chiến dịch. Bạn có muốn bán  được nhiều […]

Những thành phần cần phải có trong một Email

Trước khi quyết định gửi đi một Email, bạn nên xem xét đã có các thành phần sau chưa? (Điều này không áp dụng với email trao đổi trong nhóm, hay khi  trao đổi  công việc). 1. Lời chào: -Chào bạn!, Chào Nam!, Bạn đã đăng ký thành công nhận email của chúng tôi,… Phần […]

Hotline 024.66.700.800