Email Marketing

Bạn đã triển khai rất nhiều chiến dịch Email Marketing, có những chiến dích thành công, có những chiến dịch thất bại. Không sao ! Đó sẽ là những trải nghiệm quý báu để chúng ta có được những chiến dịch thành công hơn. Điều quan trọng là bạn cần rút ra được kinh nghiêm […]

Gửi email cho khách hàng, nên sử dụng ngôn ngữ hài hước hay trang trọng? Làm thế nào để bạn biết rằng người tiêu dùng thích đọc những ngôn ngữ hài hước hay trang trọng trong email marketing? Bạn có được phép sử dụng các ngôn ngữ teencode hoặc gây cười hay không? BuzzStream và […]

Lời xin lỗi là rất khó nói ra nhưng đôi khi bạn bắt buộc phải làm. Nếu bạn làm phiền hay gây trở ngại cho khách hàng, gửi email xin lỗi là cách tốt nhất để cứu vãn nguy cơ đổ vỡ của mối quan hệ. Bạn cũng có cơ hội chuộc lỗi với người […]

Gửi email xác nhận là cách dễ nhất để email của bạn nằm trong hộp thư đến, cũng là hình thức cao nhất của email marketing. Đối với các dịch vụ kinh doanh trực tuyến, gửi email xác nhận là việc làm cần thiết để hoàn tất quá trình giao dịch. Đồng thời, một số […]

Mẫu email “ Bạn có biết” được dùng để khảo sát khách hàng về sản phẩm của bạn. Khi nhận được email này, tôi tin rằng khách hàng đã biết ít nhất 1 nửa những gì bạn muốn nói. Email “ Bạn có biết” là tuyệt vời  vì nó khuyến khích người dùng suy nghĩ […]

Hãy sử dụng email chào mừng một cách nghiêm túc. Chắc chắn, đó là cơ hội để nói “ Xin chào” và cũng là email quan trọng quyết định sự thành công của bạn. Email chào mừng là lời chào đầu tiên gửi đến người dùng đã đăng ký nhận thông tin từ bạn. Hãy để […]

Email “ Khuyến mại đặc biệt” Hãy cẩn thận với những email có lời đề nghị đặc biệt này. Đây gần như là dấu hiệu kết thúc để đảm bảo rằng email của bạn sẽ kết thúc ngay ở trong tab “ Khuyến mại” của Gmail. Đây cũng gần như là dấu hiệu mà mọi […]

Bạn biết đấy, sẽ không thể chắc chắn rằng, những email bạn gửi đi sẽ có kết thúc ở Thùng rác hay Hộp thư đến. Vì thế mà email bán hàng luôn được đặt ở trạng thái nguy hiểm. Hãy chỉ gửi email đi tới những khách hàng đã sẵn sàng tham gia vào danh […]

Tại sao một mẫu email marketing đẹp lại không tốt cho việc kinh doanh của bạn ? Phần lớn các nhà cung cấp email marketing đều mong muốn gửi đến khách hàng một email xinh đẹp. Thậm chí một vài công ty lớn như Campaign Monitor còn cho rằng điều này là cốt lõi quyết […]

Có khoảng 6 triệu bài viết trên internet cung cấp lời khuyên về email marketing. Nhưng phần lớn trong số đó không thực sự là hữu ích. Phần lớn các bài viết đều cho rằng thử nghiệm tiêu đề A/B là cách duy nhất để giúp bạn nâng cao tỷ lệ mở trong email marketing. […]

Hotline 024.66.700.800