Email Marketing

Tạo ra một nút CTA ( kêu gọi khách hàng hành động) tuyệt vời có thể khiến nhiều khách hàng hứng thú hơn với nội dung email bạn gửi. Theo báo cáo thống kê từ  tập đoàn  The Radicati, có hơn 100 tỷ doanh nghiệp gửi và nhận email mỗi ngày.  Các nhà Marketing có […]

Có hàng ngàn công cụ mà các nhà marketing sử dụng để truyền thông điệp đến khách hàng của họ. Hãy xây dựng một chiến dịch marketing phù hợp với các kênh phân phối khác nhau, bao gồm cả email marketing. 1. Công nghệ Wearable sẽ thay đổi phương thức liên lạc qua email Công […]

Một nhà marketing giỏi luôn luôn theo đuổi duy nhất một mục tiêu: Thu hút sự chú ý của độc giả để khuyến khích họ trả lời các email kêu gọi hành động. Nhiều công ty hiện nay mắc một lỗi lớn là thường xuyên chạy theo số lượng mà quên mất rằng có những […]

Một nhà marketing giỏi luôn luôn theo đuổi duy nhất một mục tiêu: Thu hút sự chú ý của độc giả để khuyến khích họ trả lời các email kêu gọi hành động. Nhiều công ty hiện nay mắc một lỗi lớn là thường xuyên chạy theo số lượng mà quên mất rằng có những […]

Bạn đã triển khai rất nhiều chiến dịch Email Marketing, có những chiến dích thành công, có những chiến dịch thất bại. Không sao ! Đó sẽ là những trải nghiệm quý báu để chúng ta có được những chiến dịch thành công hơn. Điều quan trọng là bạn cần rút ra được kinh nghiêm […]

Gửi email cho khách hàng, nên sử dụng ngôn ngữ hài hước hay trang trọng? Làm thế nào để bạn biết rằng người tiêu dùng thích đọc những ngôn ngữ hài hước hay trang trọng trong email marketing? Bạn có được phép sử dụng các ngôn ngữ teencode hoặc gây cười hay không? BuzzStream và […]

Lời xin lỗi là rất khó nói ra nhưng đôi khi bạn bắt buộc phải làm. Nếu bạn làm phiền hay gây trở ngại cho khách hàng, gửi email xin lỗi là cách tốt nhất để cứu vãn nguy cơ đổ vỡ của mối quan hệ. Bạn cũng có cơ hội chuộc lỗi với người […]

Gửi email xác nhận là cách dễ nhất để email của bạn nằm trong hộp thư đến, cũng là hình thức cao nhất của email marketing. Đối với các dịch vụ kinh doanh trực tuyến, gửi email xác nhận là việc làm cần thiết để hoàn tất quá trình giao dịch. Đồng thời, một số […]

Mẫu email “ Bạn có biết” được dùng để khảo sát khách hàng về sản phẩm của bạn. Khi nhận được email này, tôi tin rằng khách hàng đã biết ít nhất 1 nửa những gì bạn muốn nói. Email “ Bạn có biết” là tuyệt vời  vì nó khuyến khích người dùng suy nghĩ […]

Hãy sử dụng email chào mừng một cách nghiêm túc. Chắc chắn, đó là cơ hội để nói “ Xin chào” và cũng là email quan trọng quyết định sự thành công của bạn. Email chào mừng là lời chào đầu tiên gửi đến người dùng đã đăng ký nhận thông tin từ bạn. Hãy để […]

Hotline 024.66.700.800