где взять займ с плохой кредитной историей

Email Marketing

Email “ Khuyến mại đặc biệt” Hãy cẩn thận với những email có lời đề nghị đặc biệt này. Đây gần như là dấu hiệu kết thúc để đảm bảo rằng email của bạn sẽ kết thúc ngay ở trong tab “ Khuyến mại” của Gmail. Đây cũng gần như là dấu hiệu mà mọi […]

Bạn biết đấy, sẽ không thể chắc chắn rằng, những email bạn gửi đi sẽ có kết thúc ở Thùng rác hay Hộp thư đến. Vì thế mà email bán hàng luôn được đặt ở trạng thái nguy hiểm. Hãy chỉ gửi email đi tới những khách hàng đã sẵn sàng tham gia vào danh […]

Tại sao một mẫu email marketing đẹp lại không tốt cho việc kinh doanh của bạn ? Phần lớn các nhà cung cấp email marketing đều mong muốn gửi đến khách hàng một email xinh đẹp. Thậm chí một vài công ty lớn như Campaign Monitor còn cho rằng điều này là cốt lõi quyết […]

Có khoảng 6 triệu bài viết trên internet cung cấp lời khuyên về email marketing. Nhưng phần lớn trong số đó không thực sự là hữu ích. Phần lớn các bài viết đều cho rằng thử nghiệm tiêu đề A/B là cách duy nhất để giúp bạn nâng cao tỷ lệ mở trong email marketing. […]

Có khoảng 6 triệu bài viết trên internet cung cấp lời khuyên về email marketing. Nhưng phần lớn trong số đó không thực sự là hữu ích. Phần lớn các bài viết đều cho rằng thử nghiệm tiêu đề A/B là cách duy nhất để giúp bạn nâng cao tỷ lệ mở trong email marketing. […]

Tại sao có những chiến dịch Email Marketing tỷ lệ mở mail rất tốt, nhưng có những chiến dịch lại thất bại vì có quá ít người nhận đọc email. Tạm bỏ qua những yếu tố về khách hàng mục tiêu, thời gian gửi mail và tần suất gửi mail thì yếu tố quyết định […]

Có khoảng 6 triệu bài viết trên internet cung cấp lời khuyên về email marketing. Nhưng phần lớn trong số đó không thực sự là hữu ích. Phần lớn các bài viết đều cho rằng thử nghiệm tiêu đề A/B là cách duy nhất để giúp bạn nâng cao tỷ lệ mở trong email marketing. […]

Có khoảng 6 triệu bài viết trên internet cung cấp lời khuyên về email marketing. Nhưng phần lớn trong số đó không thực sự là hữu ích. Phần lớn các bài viết đều cho rằng thử nghiệm tiêu đề A/B là cách duy nhất để giúp bạn nâng cao tỷ lệ mở trong email marketing. […]

Email Marketing không còn là một kênh marketing lạ lẫm với mỗi chúng ta, hàng ngày bạn có thể nhận được vô số những Email quảng cáo không hề mong muốn, bạn chẳng buồn đọc nó mà xóa ngay Email đó đi, đó là những vấn đề thường gặp phải mà chúng ta cần phân […]

Email marketing ngày càng trở thành công cụ marketing mạnh mẽ. Zynga và một số các công ty sản xuất trò chơi trực tuyến trên mạng xã hội không thể ngờ được rằng game do họ sáng tạo ra lại trở nên gây nghiện đến thế. Dưới đây là một vài con số có thể […]

Hotline 024.66.700.800