где взять займ с плохой кредитной историей

Email Marketing

Khi bạn thực hiện chiến dịch email marketing thì sẽ không thể tránh được có người muốn từ chối nhận email  của bạn. Vậy trong  nội dung  email  gửi đi có cần phải có nút hủy đăng ký không? Chiến lược Email Marketing đang dần nói lên tầm quan trọng cho người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất […]

Email đầu tiên được gửi tới khách hàng( email chào đón) được xem là vũ khí quan trọng khi bạn sử dụng chiến dịch email marketing. Chắc bạn sẽ cảm thấy băn khoăn, tại sao nó lại quan trọng như vậy? Email chào đón là email đầu tiên mà công ty của bạn gửi tới […]

Trước khi Internet ra đời, các nhà tiếp thị dựa vào thư tay để tiếp cận với số lượng lớn khách hàng mà không biết chắc rằng liệu những người đó có quan tâm tới thông tin mình cung cấp. May thay, thời đại kỹ thuật số đã đơn giản hóa quá trình tiếp cận […]

Sau khi thu thập được danh sách email tốt cũng như thiết kế được nội dung email gửi đi. Bạn tiến hành gửi  email marketing,nhưng  nếu chỉ gửi mà không  theo dõi cũng như đánh giá chiến dịch email marketing thì sẽ không biết mình mất công sức, thời gian cũng như tiền bạc  bỏ […]

 Để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan đến bản thân mình, Google vừa trình làng tính năng mới, theo đó sẽ tự động quét nội dung email của người dùng để đưa ra các câu trả lời phù hợp nhất, với các thông tin có chứa trong email. Theo […]

Bản tin email là một trong những công cụ tiếp thị khá hiệu quả của các doanh nghiệp. Khi khách hàng đăng ký nhận bản tin email  của doanh nghiệp tức là họ đã tạo cho doanh nghiệp một cơ hội để thiết lập quan hệ với họ. Càng có nhiều khách hàng đăng ký […]

Nếu bạn gửi một email mà kết quả nó bị trả lại, ISP của người nhận sẽ gửi một tin nhắn thông báo đến Amazon SES. Một số ISP cũng báo cáo khiếu nại. Khi đó  Amazon SES chuyển tiếp thông báo cho bạn bằng email hoặc qua dịch vụ thông báo đơn giản  của […]

 Email marketing vẫn là công cụ hiệu quả nhưng chiến thuật sử dụng nó đã thay đổi. Nhiều nhà tiếp thị đã phân vân “Có phải việc dùng email marketing vẫn còn phù hợp với thời đại?”. “Thời đại” ở đây là sự bùng nổ của các mạng xã hội và tin nhắn di động. Thực tế cho […]

Những nhà tiếp thị đã gắn bó với nhãn hàng của mình trên 1 năm sẽ hiểu khách hàng mục tiêu của mình rất rõ về độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, chu kì mua hàng… Nhưng khi bước vào thế giới Email Marketing , bạn phải học cũng như để ý thêm […]

Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch  email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. 4 mẹo sau sẽ giúp […]

Hotline 024.66.700.800