Email Marketing

Một điều đáng lo lắng khi đo lường chiến dịch Email Marketing là tỷ lệ mở mail rất thấp. Đây không phải là chỉ số duy nhất bạn cần quan tâm nhưng với lượng email được đọc quá ít, thật khó để nói chiến dịch Email Marketing của bạn thành công. Vậy làm sao khi […]

Tính thuyết phục trong Email Marketing chính là một trong những yếu tố quyết định tới hành động mua hàng của khách hàng tiềm năng qua Email. Vậy phải làm gì để tăng tính thuyết phục trong Email Marketing? Hãy cùng Sài Gòn Software tìm hiểu những cách tăng tính thuyết phục với khách hàng […]

Email Marketing là một hình Marketing để thức quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm và chăm sóc khách hàng bằng thư điện tử.  Đây được đánh giá là một cách làm Marketing không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp và nhiều lĩnh vực kinh doanh. Những lợi ích mà Email Marketing mang […]

Bạn đã có một danh sách khách hàng và đang chuẩn bị triển khai chiến lược Email Marketing. Điều đầu tiên hãy chào hỏi và giới thiệu về mình cho khách hàng biết bằng một Email Wellcome. Ấn tượng bạn đầu là vô cùng quan trọng, nếu bạn không làm tốt sẽ gây rất nhiều […]

Trong kinh doanh bạn gặp rất nhiều khách hàng đang muốn mua hàng nhưng lại có một số lý do khiến họ phải lưỡng lự. Số lượng khách hàng này là khá lớn. Nếu bỏ qua họ là bạn đã bỏ qua một phần doanh thu lớn. Vậy làm sao để thúc đẩy họ mua […]

Đây là 10 ví dụ email marketing thực tế. Tôi đã chọn ra 10 email thông qua hộp thư đến và sẽ tập trung phân tích làm thế nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi trong mỗi email. Đối với mỗi chiến dịch, tôi đã chụp lại ảnh màn hình email được gửi đến trong […]

Bạn nên thận trọng trong sử dụng một số từ dưới đây ở tiêu đề khi gửi email marketing trực tiếp để liên hệ kinh doanh. Sidekick, một bộ phận của HubSpot, gần đây đã kiểm tra 6,4 triệu email được gửi bởi các cá nhân thông qua Gmail, Apple Mail, và Outlook để tìm […]

Hiện nay hầu hết các công ty B2B  (business to business – kinh doanh hướng đến kinh doanh – thuật ngữ để chỉ các công ty hàng công nghiệp) đều gặp khó khăn trong việc khai thác các điểm mạnh của truyền thông trực tuyến để tiếp thị với một công ty khác trong đó […]

Chắc hẳn bạn đã biết với một Email Marketing bạn nên chèn một vài đường link cần thiết để điều hướng khách hàng đến nơi mà bạn muốn. Vậy chúng ta cần chèn những đường link như thế nào ? Dưới đây là một số loại đường link bạn có thể chèn trong nội dung […]

Ngày nào tốt nhất trong tuần để gửi email marketing ? 10h sáng ngày thứ 3? Đùa thôi. Tôi luôn luôn ghét câu hỏi đó bởi vì sẽ có hàng loạt email marketing được gửi đi ở thời điểm này. Có một câu trả lời, tuy nhiên, trước đó hãy xem qua một vài dữ […]

Hotline 024.66.700.800