Email Marketing

Đây là 10 ví dụ email marketing thực tế. Tôi đã chọn ra 10 email thông qua hộp thư đến và sẽ tập trung phân tích làm thế nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi trong mỗi email. Đối với mỗi chiến dịch, tôi đã chụp lại ảnh màn hình email được gửi đến trong […]

Năm 2015 Email marketing đang tiếp tục phát triển mạnh thành một kênh Marketing trực tuyến có giá trị để các doanh nghiệp tiếp thị, quảng bá sản phẩm, thương hiệu cũng như gắn kết và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Hầu hết các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khách nhau đều sử […]

Ở bài viết Cơ sở  để xây dựng ngân sách Email Marketing chúng tôi đã đề cập đến những cơ sở để các bạn xây dựng ngân sách Email Marketing cùng với những số liệu thông kê rất cụ thể về chỉ số lợi nhuận trên đầu tư của các kênh Marketing khác nhau. Bài viết […]

Một phần quan trọng trong nội dung Email Marketing đó là ” Call to Action ” – kêu gọi khách hàng hành động. Đó có thể là hành động click vào đường dẫn facebook hay website, nhấp vào phân liên hệ ( qua yahoo, skype, điện thoại) hay chia sẻ, chuyển tiếp email cho người […]

Một băn khoăn lớn của các doanh nghiệp trước khi triển khai Email Marketing là nên xây dựng ngân sách như thế nào cho hình thức Marketing này. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cơ sở xây dựng ngân sách cho Email Marketing được trích từ cuốn ” The Truth about […]

Phần lớn mọi người đều check email trên điện thoại di động. Nhưng chỉ có 3 dòng hiển thị để người dùng có thể nhìn thấy được. Vậy làm thế nào tối ưu hóa 3 dòng đó để tăng tỷ lệ mở của bạn? Có rất nhiều chỉ dẫn để giúp bạn nâng cao tỷ […]

Nếu bạn đang bắt đầu gửi một chiến dịch email và lo lắng về số lượng email marketing sẽ nằm trong hộp thư rác. Đừng lo lắng, bài viết này giúp bạn tìm hiểu bí quyết làm sao để tỷ lệ email vào inbox đạt được là cao nhất. Quá trình này được gọi là […]

Nếu bạn đang bắt đầu gửi một chiến dịch email và lo lắng về số lượng email marketing sẽ nằm trong hộp thư rác. Đừng lo lắng, bài viết này giúp bạn tìm hiểu bí quyết làm sao để tỷ lệ email vào inbox đạt được là cao nhất. Quá trình này được gọi là […]

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao bạn gửi email marketing cho khách hàng có tỷ lệ mở mail rất thấp và tỷ lệ từ chối nhận mail và mở mail ngày càng thấp theo thời gian ? Điều đó chứng tỏ bạn đã không mang đến những nội dung mà khách hàng mong […]

Bạn mới khởi tạo một website như về bán hàng mỹ phẩm, đồng hồ,…Bạn muốn quảng bá website, tăng tỷ lệ view, để mọi người biết và tiếp cận đến website của mình hơn. Ngoài các hình thức phổ biến như SEO, Adwords, quảng bá trên kênh facebook,… thì hôm nay tôi sẽ chia sẻ […]

Hotline 024.66.700.800