где взять займ с плохой кредитной историей

Email Marketing

6 Xu Hướng Mới Ảnh Hưởng Đến Email Marketing (P1)

Có hàng ngàn công cụ mà các nhà marketing sử dụng để truyền thông điệp đến khách hàng của họ. Hãy xây dựng một chiến dịch marketing phù hợp với các kênh phân phối khác nhau, bao gồm cả email marketing. 1. Công nghệ Wearable sẽ thay đổi phương thức liên lạc qua email Công […]

10 mẹo để đảm bảo email của bạn vào inbox (P2)

Một nhà marketing giỏi luôn luôn theo đuổi duy nhất một mục tiêu: Thu hút sự chú ý của độc giả để khuyến khích họ trả lời các email kêu gọi hành động. Nhiều công ty hiện nay mắc một lỗi lớn là thường xuyên chạy theo số lượng mà quên mất rằng có những […]

10 mẹo để đảm bảo email của bạn vào inbox (P1)

Một nhà marketing giỏi luôn luôn theo đuổi duy nhất một mục tiêu: Thu hút sự chú ý của độc giả để khuyến khích họ trả lời các email kêu gọi hành động. Nhiều công ty hiện nay mắc một lỗi lớn là thường xuyên chạy theo số lượng mà quên mất rằng có những […]

Hãy thử nghiệm khi triển khai Email Marketing

Bạn đã triển khai rất nhiều chiến dịch Email Marketing, có những chiến dích thành công, có những chiến dịch thất bại. Không sao ! Đó sẽ là những trải nghiệm quý báu để chúng ta có được những chiến dịch thành công hơn. Điều quan trọng là bạn cần rút ra được kinh nghiêm […]

Ngôn ngữ trong email marketting

Gửi email cho khách hàng, nên sử dụng ngôn ngữ hài hước hay trang trọng? Làm thế nào để bạn biết rằng người tiêu dùng thích đọc những ngôn ngữ hài hước hay trang trọng trong email marketing? Bạn có được phép sử dụng các ngôn ngữ teencode hoặc gây cười hay không? BuzzStream và […]

Gửi email xin lỗi là tôn trọng khách hàng

Lời xin lỗi là rất khó nói ra nhưng đôi khi bạn bắt buộc phải làm. Nếu bạn làm phiền hay gây trở ngại cho khách hàng, gửi email xin lỗi là cách tốt nhất để cứu vãn nguy cơ đổ vỡ của mối quan hệ. Bạn cũng có cơ hội chuộc lỗi với người […]

Gửi email xác nhận để hoàn thành giao dịch

Gửi email xác nhận là cách dễ nhất để email của bạn nằm trong hộp thư đến, cũng là hình thức cao nhất của email marketing. Đối với các dịch vụ kinh doanh trực tuyến, gửi email xác nhận là việc làm cần thiết để hoàn tất quá trình giao dịch. Đồng thời, một số […]

Bạn có biết sử dụng email ” Bạn có biết?”

Mẫu email “ Bạn có biết” được dùng để khảo sát khách hàng về sản phẩm của bạn. Khi nhận được email này, tôi tin rằng khách hàng đã biết ít nhất 1 nửa những gì bạn muốn nói. Email “ Bạn có biết” là tuyệt vời  vì nó khuyến khích người dùng suy nghĩ […]

Hãy sử dụng email chào mừng một cách nghiêm túc

Hãy sử dụng email chào mừng một cách nghiêm túc. Chắc chắn, đó là cơ hội để nói “ Xin chào” và cũng là email quan trọng quyết định sự thành công của bạn. Email chào mừng là lời chào đầu tiên gửi đến người dùng đã đăng ký nhận thông tin từ bạn. Hãy để […]

Cẩn thận khi gửi email khuyến mại

Email “ Khuyến mại đặc biệt” Hãy cẩn thận với những email có lời đề nghị đặc biệt này. Đây gần như là dấu hiệu kết thúc để đảm bảo rằng email của bạn sẽ kết thúc ngay ở trong tab “ Khuyến mại” của Gmail. Đây cũng gần như là dấu hiệu mà mọi […]

Hotline 024.66.700.800