Bạn đã bao giờ tính  xem có bao nhiêu email  mà bạn “chưa bao giờ mở” trong danh sách email của mình chưa? Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì có khoảng 40% – 70% trong danh sách email bạn gửi đi không hề đọc đến email của bạn. Đó được gọi là những email không hoạt động.Phải làm gì với các Email khong hoạt động?

Vậy bạn có thể làm gì với mỏ vàng tiềm năng to lớn này? Dưới đây là những tùy chọn:

 

 

 

 

1. Không làm gì cả

Phải mất nhiều thời gian và nỗ lực để thay đổi chiến lược của bạn, ngay cả khi người này không quan tâm thì chi phí để thay đổi chiến lược của bạn sẽ tốn rất nhiều tiền…

Và điều gì xảy ra nếu họ quay lại quan tâm trong tương lai? Có lẽ bây giờ chỉ là không đúng thời điểm cho họ.

2. Từ bỏ họ

Một phương pháp khác là đưa họ ra khỏi danh sách của bạn. Bạn phải tốn chi phí để gửi cho những người này nhưng  nhiều khả năng email của bạn bị coi là thư rác. Nhưng việc từ bỏ này có thể gây lãng phí hoặc đánh mất khách hàng tiềm năng của bạn. Vậy, bạn có nên không khi giữ lại địa chỉ mail của họ và thỉnh thoảng gửi thông tin cho họ?

3. Thay đổi phong cách

Chỉ cần thay đổi phong cách của bạn sẽ kích hoạt sự quan tâm của khách hàng. Thay vì gửi một bản tin dài, hãy thử một đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung, hoặc thậm chí chỉ cần thay đổi cách diễn đạt hay cách trình bày cũng có thể sẽ giúp email của bạn thu hút hơn.

Phong trích dẫn( www.emailcenteruk.com)

Rate this post

Bình luận Facebook