hhh

phân loại người đọc email

Bạn có thể sẽ biết một bí mật khi kiểm tra tỷ lệ mở email của mình. Mỗi người đọc có một tiêu chuẩn mở mail khác nhau, do đó bạn có thể thấy rằng một vài người mở email của bạn nhiều hơn một lần.

Tại sao một ai đó mở mail của bạn nhiều hơn một lần?

Câu trả lời rất đơn giản: Có bốn loại người khác  nhau đang đọc email của bạn, và mỗi người trong số họ có một lý do khác nhau cho việc mở ra.

Hãy xem xét bốn loại người đọc đó và tìm ra lý do tại sao họ mở mail của bạn nhiều lần.

Fan hâm mộ cuồng nhiệt:  Họ  yêu công ty  của bạn và yêu email của bạn. Khách hàng này yêu giá trị nội dung thông điệp của bạn khiến họ tiếp tục xem các email khác.Bạn hãy cố gắng làm cho các khách hàng này truyền bá tình yêu của họ đối với những người khác. Họ rõ ràng là yêu thích công ty của bạn, do đó, hãy khiến họ “làm việc” cho bạn. Thêm các nút chia sẻ lên các trang mạng xã hội để các fan hâm mộ cuồng nhiệt  có thể chia sẻ các bài báo và email ưa thích cho bạn bè của họ, tạo cho doanh nghiệp của bạn  được nhiều người biết đến hơn.

Người chia sẻ email : Họ cho rằng nội dung email của bạn là có ích cho người khác. Khi người bạn của người đó mở email, nó vẫn được tính là một lần mở mail được gửi từ bạn. Do đó bạn nên khuyến khích tất cả các độc giả của bạn chuyển tiếp email của bạn nếu họ thấy chúng hữu ích (trừ khi chiến dịch email của bạn có lí do đặc biệt, các thành viên giữ lại mà không chia sẻ chúng ). Hãy tạo thêm các liên kết đến trang đăng ký của bạn vào cuối mỗi email. Bằng cách đó, khi email của bạn  được chuyển tiếp, họ có thể tham gia vào danh sách nhận email của bạn nếu họ cũng  thấy tin nhắn của bạn hữu ích.

Những người đọc email trên điện thoại

Những người này thích email của bạn và họ mở chúng trên điện thoại di động, tuy nhiên có thể họ không dễ dàng đọc email của bạn trên màn hình điện thoại nhỏ. Điều này  vừa tốt và vừa xấu cho chiến dịch email. Phần tốt: khách hàng của bạn thích email của bạn, đủ để đọc nó lần thứ hai tại nhà trên máy tính với một màn hình lớn hơn. Phần xấu: điều này có nghĩa là email của bạn không dễ dàng để đọc trên thiết bị di động, làm cho người nhận thấy bất tiện. Bạn nên làm theo những lời khuyên khi thiết kế email dành cho điện thoại di động giúp cho email của bạn dễ dàng được đọc trên màn hình di động nhỏ.

Những người xem trước thông qua cửa sổ thông báo email đến

Những người này thường không mở email của bạn nhiều lần. Đối với những người có cửa sổ  xem trước trong các chương trình email, email của bạn có thể hiển thị trong các cửa sổ xem trước khi chúng chuyển vào hộp thư đến của họ.

Tỉ lệ mở được tính bằng cách sử dụng hình ảnh vô hình nhỏ nằm  trong email của bạn (dịch vụ email của bạn thực hiện điều này tự động). Mỗi lần hình ảnh được mở, nó được tính như một lần mở mail. Bởi vì điều này, những cửa sổ xem trước được coi như là email của bạn được mở ra, mặc dù email của bạn không hoàn toàn mở và thậm chí có thể không được đọc.

Để đảm bảo những người sử dụng cửa sổ xem trước cũng nắm bắt được nội dung email bạn muốn truyền tải, bạn phải đảm bảo các thông tin quan trọng nhất của bạn nằm ở trên cùng của thông điệp. Chúng tôi đã đưa ra lời khuyên cho việc thiết kế cửa sổ xem trước, bạn hãy lưu ý điều đó để đảm bảo rằng người nhận nắm được thông điệp của bạn, ngay cả khi email không được mở ra chính thức.

Với các loại hình Marketing thuộc Marketing Online thì 2 loại hình lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây.

Thứ nhất nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng thông qua sms. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có ảnh hưởng tới số điện thoại của bạn ko.? SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp để rút gọn thời gian hóa công việc của bạn.

Ngoài SMS chúng tôi muốn các bạn lưu ý 1 hình thức Marketing thứ 2 giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tự động của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!! 

Rate this post

Bình luận Facebook