Đây là 10 ví dụ email marketing thực tế.

Tôi đã chọn ra 10 email thông qua hộp thư đến và sẽ tập trung phân tích làm thế nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi trong mỗi email.

Đối với mỗi chiến dịch, tôi đã chụp lại ảnh màn hình email được gửi đến trong hộp thư. Có một số email đã làm rất tốt, một số email khác người gửi có thể cải thiện để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Những ví dụ dưới đây sẽ mang lại cảm hứng cho những email tiếp theo của bạn.

Mỗi một chiến dịch email đều được gửi công khai. Không có email nào là hoàn hảo và luôn cần có những thử nghiệm và điều chỉnh.

1. Kiss metric’s blog

 Kiss metric’s blog

Kiss metric’s blog

Đánh giá:

Email ghi điểm nhờ sự ngắn gọn, thân thiện. Đây là một email tốt. Mang lại đầy đủ thông tin để bạn cảm thấy đủ tò mò và muốn khám phá nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên email này chỉ cung cấp đầy đủ thông tin mà không đề cập đến chất lượng bài viết và những cập nhật mới trong blog dường như không phải là mục đích chính của việc truyền đạt.

Email bị bao trùm bởi sự kêu gọi hành động để đăng ký nhận tin từ KISSmetrics.

Ý tưởng thử nghiệm:

  • Gắn thêm nút: “ Nhấn vào đây để đọc tiếp” để người dùng dễ click hơn.
  • Đánh dấu bài viết trên blog: Làm cho bài viết trở nên nổi bật hơn bằng cỡ chữ, màu sắc, hình ảnh.
  • Di chuyển link “email us any time” (email cho chúng tôi bất cứ lúc nào) vào phần cuối của email, vì đã có 3 nút kêu gọi hành động ở đây.
  • Bao gồm hình ảnh: Gửi tới người dùng 1 email có kèm hình ảnh. Rất nhiều bài viết trong blog có chứa những hình ảnh tuyệt vời. Vì vậy đừng quên chia sẻ chúng trong email của bạn.

2. Deals Direct

dealsdirect

Deals Direct

 

Đánh giá:

Theo như giới kinh doanh, đây là một email tuyệt vời. Thông thường, bạn không thể quảng bá 1000 sản phẩm trong 1 email và vì vậy, không có nút Kêu gọi hành động rõ ràng.

Chiến dịch không tập trung vào 1 nút “ Mua ngay” nào cả mà đảm bảo toàn bộ hình ảnh đều có thể click.

Cuối cùng, tôi thực sự thích việc sử dụng liên kết với mạng xã hội ngay dưới nút “ Mua ngay”.

Ý tưởng thử nghiệm:

  • Mục tiêu CTA vào iPhone: Tôi chưa bao giờ mở 1 email DealsDirect trên iPhone vì vậy có vẻ như đây không phải là email dành cho tất cả mọi người.
  • Loại bỏ nút CTA thứ 2: Là nút có chứa liên kết đến những tấm thảm. Doanh số bán hàng có vẻ sẽ lớn hơn nếu điều này được gỡ bỏ. Có thể, vì CTA thứ 2 làm người dùng bị phân tâm hơn.
  • Giảm kích cỡ footer: Hãy dọn dẹp phần footer của bạn. Có quá nhiều thông tin dài dòng và lộn xộn.

3. Scottevest

scottevest

Scottevest

 

Đánh giá:

Ngày nào Scottevest cũng bán hàng. Tôi thích những email chia sẻ những khía cạnh kỹ thuật của quần áo, chính xác như những gì Scottevest đã thể hiện.

Phần đầu, cuối và nội dung trang liên kết tất cả đến web bán hàng. Điều đó có nghĩa là khách hàng có thể click đến nơi mà họ muốn nhìn thấy.

Ý tưởng thử nghiệm:

  • 1 nút CTA thực sự: Một nút lớn màu đỏ sẽ là tốt hơn nhiều so với các link liên kết bán hàng ở phần dưới email. Chắc chắn việc click vào một nút sẽ dễ dàng và thú vị hơn nhiều.
  • Khoảng trắng: Tách email thành 2 đoạn có vẻ vẫn là hơi dài. Hãy chia nhỏ đoạn hơn nữa để người dùng dễ dàng theo dõi. In đậm đối với những cụm từ quan trọng.
  • Làm cho tiêu đề cụ thể hơn: Khiến khách hàng ngay lập tức hành động. Khách hàng sẽ phải thấy email mỗi ngày, vì vậy họ không có nhu cầu thấy thương hiệu của bạn ngay đầu mỗi email.

Trên đây là 3/10 ví dụ về nổi bật về các mẫu email marketing. Ở phần sau, chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp những mẫu email và phân tích chúng để có được tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Chúc bạn thành công cùng email marketing!

Rate this post

Bình luận Facebook