Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email Marketing

Email Marketing

Sau đây tôi sẽ đưa cho bạn một số lời khuyên để phát triển danh sách email marketing. Tiếp cận khách hàng và thu thập thông tin liên hệ từ họ là rất tốt, nhưng có những trường hợp bạn chỉ thu được các địa chỉ sai. Quá nhiều địa chỉ sai có thể ảnh hưởng đến hiệu quả chiến dịch email marketing của bạn.

Vì vậy, làm thế nào để bạn phát triển danh sách khách hàng nhận email marketing của bạn mà không gặp phải rủi ro? Các lời khuyên đã được đưa ra cho các trường hợp cụ thể của bạn. Nhưng biết làm thế nào các địa chỉ xấu nhận được vào danh sách của bạn sẽ cho phép bạn thực hiện chiến lược giảm nhẹ mà thực sự làm việc.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với chiến dịch Email Marketing và được áp dụng trong thời đại công nghệ thông tin này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content cho Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn.

Các lỗi dẫn đến địa chỉ email sai

Lỗi chính tả

Đây thường là những địa chỉ do người sử dụng gõ nhầm. Trong trường hợp của tôi, những ngón tay của tôi có thể gõ từ phanmemquangcao.vn rất nhanh chóng, nhưng ít nhất 1 lần tôi đã gõ nhầm thành phanamemquangcao.vn hoặc một cái gì đó tương tự. Ngón tay của tôi chỉ nhận lệnh từ tôi, nó không đủ thông minh để hiểu và sửa những gì tôi gõ. Tương tự như vậy những người khác có thể đánh máy sai tên của họ hoặc tên miền của họ. Những tên miền bị đánh sai có thể bị coi như tên miền rác và bất kỳ email marketing nào gửi đến chúng cũng đều bị chặn lại. Lỗi nhập sai tên người dùng có thể không khiến cho email gửi đi bị chặn lại, nhưng nếu bạn gửi cho rất địa chỉ email sai, chắc chắn danh tiếng địa chỉ email của bạn sẽ bị giảm.

Bị lỗi trong quá trình nhập dữ liệu

Việc này thường xảy khi khách hàng viết địa chỉ email của họ trên giấy, sau đó nhân viên công ty nhập nó vào cơ sở dữ liệu hoặc khi thu thập địa chỉ email thông qua các cuộc gọi điện trao đổi với khách hàng. Nhiều người có chữ viết tay thât kinh khủng sẽ dẫn đến khả năng các địa chỉ email không tồn tại cao. Việc trao đổi thông tin qua điện thoại cũng có thể dẫn đến nhầm lẫn do sự tương đồng về âm thanh của một số từ như “p” với “b”, “l” với “n”. Cùng với đó là rủi ro do nhập sai lỗi chính tả dẫn đến cơ sở dữ liệu bị sai.

Dữ liệu có mục đích xấu

Những trường hợp này thường xảy ra khi các công ty áp dụng chiết khấu hoặc giảm giá cho các khách hàng đăng ký email sau khi họ mua hàng. Rất nhiều khách hàng không muốn nhận email marketing từ cửa hàng, nhưng họ rất vui nếu nhận được mức chiết khấu 5% hoặc được tặng quà miễn phí. Một trong những quán bia nổi tiếng ở quê tôi đã có chương trình khuyến mãi uống bia miễn phí nếu như khách hàng đăng ký nhận email marketing của họ .Tôi có thể tưởng tượng rất nhiều người sẽ cung cấp các địa chỉ email giả để có cốc bia miễn phí. Một số các địa chỉ email sau rõ ràng là giả. Ví dụ [email protected], [email protected]

Những người gửi mail có thể làm gì để tự bảo vệ mình?

Khi thu thập địa chỉ tại các điểm bán hàng, yêu cầu khách hàng nhập địa chỉ email, sau đó kiểm tra lại trên màn hình trước khi nộp hồ sơ.

Thu thập địa chỉ email thông qua việc nhập vào các form đăng ký trên mạng chứ không phải trên giấy sẽ giảm thiểu lỗi nhập dữ liệu.

Khi thu thập địa chỉ email trên điện thoại, cố gắng gửi 1 email trong thời gian gọi để chắc chắn khách hàng có thể nhận được nó.

Email marketing đầu tiên được gửi đến người nhận luôn phải có 1 liên kết “Đây không phải là tôi” để khách hàng bị gửi nhầm có thể thông báo cho bạn biết rằng địa chỉ mail này là không chính xác và không gửi email nữa.

Luôn luôn gửi một email chào mừng. Điều này phải được gửi càng sớm càng tốt, tốt nhất là trước khi người dùng rời khỏi trang web hoặc rời khỏi cửa hàng. Khi đăng ký trực tiếp tại các cửa hàng những người sử dụng smartphone nên được khuyến khích kiểm tra mail của họ ngay để đảm bảo rằng họ đã nhận được email. Nếu email bị trả lại và thông tin quay trở lại trang đăng ký,  công ty có thể yêu cầu một địa chỉ chính xác trước khi kết thúc việc đăng ký. Tương tự khi đăng ký trên website, các dữ liệu bị trả lại có thể được đẩy trở lại các trang web để người dùng có cơ hội sửa chữa các địa chỉ đó.

Chiến lược Email Marketing đang dần nhấn mạnh vị thế của nó trong người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng thành công của việc gửi Email vào Inbox, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được một kế hoạch chất lượng cả về hình thức gửi email, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email có tồn tại hay không) và hệ thống gửi mail hàng loạt hàng loạt

Bạn đừng bao giờ thêm những địa chỉ email mới thu thập vào danh sách nhận email marketing chính của bạn trừ phi và cho đến khi bạn biết chắc chắn những địa chỉ email đó đang tồn tại.

Do đó các doanh nghiệp cần phải có các quy trình thực hiện để đảm bảo rằng dữ liệu của họ được sạch sẽ, chính xác. Dữ liệu chính xác sẽ mang lại nhiều kết quả hơn họ mong đợi.

Rate this post

Bình luận Facebook