1. Một mục tiêu

Đưa ra một mục tiêu cho email của bạn. Mục tiêu này xác định thành công của email của bạn. Để tạo một email tuyệt vời, hãy biết tại sao bạn gửi email. Mục tiêu của bạn nên được nhiều doanh nghiệp điều khiển hơn tỷ lệ nhấp chuột hoặc tỷ lệ mở.

Vậy mục tiêu trong email trông như thế nào?

Mục tiêu của bạn là lời kêu gọi hành động của email hoặc liên kết người đọc của bạn nhấp chuột.

Đôi khi bạn gửi email chỉ để chuyển người đọc từ một giai đoạn nhận thức sang giai đoạn tiếp theo. Trong trường hợp đó, email của bạn vẫn có một mục đích: để giúp người đọc của bạn bước vào giai đoạn tiếp theo và thiết lập chúng cho email tiếp theo của bạn.

Lưu ý: email của bạn có thể có nhiều lời gọi hành động, nhưng tất cả chúng đều dẫn đến cùng đích. Có nhiều lựa chọn hơn không dẫn đến tăng doanh số bán hàng như nghiên cứu đã chỉ ra. Nó dẫn đến sự sụt giảm mạnh về doanh thu. Đưa ra một mục tiêu cho email của bạn và sắp xếp đường dẫn của người đọc đến mục tiêu đó.

  1. Một nghề nghiệp

Mọi yếu tố và dòng sao lưu trong email của bạn đều chịu trách nhiệm về công việc của chính mình.

  • Đây là công việc của mỗi phần tử cho email của bạn:
  • Nhiệm vụ của tên là giúp người đọc của bạn nhìn vào dòng chủ đề.
  • Công việc của chủ đề là để người đọc của bạn mở – với mục đích đọc – email của bạn.
  • Đường dây đầu tiên của email của bạn chịu trách nhiệm cho người đọc của bạn đọc bản sao thân thể của email.
  • Tác phẩm của người sao chép là làm cho người đọc của bạn muốn mong muốn cung cấp của bạn.
  • Và lời kêu gọi hành động của bạn là để người đọc của bạn nhấp chuột.

Lưu ý: Khi bạn chỉ định một công việc cho mỗi phần của email, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sửa các phần không chuyển đổi.

Ví dụ: nếu tỷ lệ mở của bạn là dưới cùng, hãy kiểm tra từ tên của bạn và sau đó dòng chủ đề của bạn. Sửa chữa và kiểm tra các phiên bản mới.

Hoặc nếu tỷ lệ nhấp chuột của bạn là thấp đáng xấu hổ, hãy chọn bản sao cơ thể của email của bạn và sau đó gọi hành động của bạn. Sửa lỗi và kiểm tra nó. Nếu không có cải tiến được nhìn thấy, sửa chữa khác.

  1. Một người đọc

“Tìm một người trong đám đông và tập trung sự chú ý của bạn vào họ.”

Nếu bạn đã từng nói chuyện trước công chúng, bạn sẽ nhận ra lời khuyên đó. Thay vì nhìn vào biển của khuôn mặt lạ lẫm, chọn một khuôn mặt thân thiện và hành động như bạn đang nói chuyện với họ.

Ngay lập tức, bạn thân thiện và dễ thương. Và bài phát biểu của bạn thật đáng nhớ. Thủ thuật này hoạt động rất tốt trong việc copywriting email. Viết cho một người đọc cụ thể mà bạn biết, thích, và tôn trọng.

Đột nhiên, bạn đang viết cho một người thay vì một đám đông vô hồn. Bạn biết chính xác những gì để nói, những gì cười đùa để chạy trốn, nếu họ sẽ hiểu những mỉa mai trong đoạn 3, và những gì kêu gọi hành động động viên họ.

Nói tóm lại, viết cho một người đọc làm cho công việc của bạn bằng văn bản email dễ dàng hơn nhiều.

Làm thế nào để viết thư cho một người đọc của bạn:

  • Hãy cụ thể trong ví dụ của bạn
  • Sử dụng lời chứng thực từ những người như họ
  • Kể câu chuyện về kết quả cuộc sống thực mà họ có thể liên quan
  • Sử dụng âm thanh và giọng nói trong email của bạn mà họ đánh giá cao và hiểu

Đột nhiên, người đọc của bạn thấy mình trên trang. Nó cảm thấy như bạn đang ở trong đầu của họ. Giống như bạn hiểu họ, làm cho họ mong muốn những gì bạn đang cung cấp.

Làm thế nào để tìm hiểu một người đọc của bạn:

  • Khảo sát khách hàng
  • Khảo sát tại chỗ
  • So sánh các kết quả từ cả hai cuộc điều tra này để tìm sự chồng chéo và các chủ đề chung
  • Hỏi khách hàng mới nhất của bạn đã giới thiệu họ
  • Gửi email một câu hỏi đến khách hàng của bạn, yêu cầu bạn đánh giá mức độ từ 1-5 sao

Tham khảo ngay:

Những sai lầm cần tránh khi viết email marketing

Phần Mềm Gửi Email Hàng Loạt Solid Email Marketing

Rate this post

Bình luận Facebook