Sự bảo mật của email quan trọng như thế nào đối với hoạt động kinh doanh của bạn? Một cuộc khảo sát mới đây được tiến hành bởi Relemail cho thấy điều này quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ. Cuộc khảo sát mang lại kết quả bất ngờ về việc người đăng kí email quan tâm đến sự bảo mật như thế nào .

bảo mật email

sự bảo mật của email thực sự rất quan trọng

Trong cuộc khảo sát này, Relemail đã đi sâu tìm hiểu vấn đề và phản ánh vai trò của sự bảo mật email đối với chính bạn và với tổ chức của bạn. .

Dưới đây là một bản tóm tắt ngắn:

    • 96 % người đăng ký email nói rằng sự bảo mật email là quan trọng với họ: cứ 20 người thì có 19 người nói rằng rất quan tâm đến chính sách bảo mật của email.
    • 83 % người sử dụng Internet tránh  đăng ký nhận các bản tin email vì họ không chắc chắn địa chỉ email của họ được bảo vệ
    • 72 % người sử dụng Internet sẽ có khả năng đăng ký nhận bản tin email nếu chính sách bảo mật của bản tin đó đã được chứng thực.
    • 87 % người đăng ký email đã nhận được thư rác , họ tin rằng đã bị một công ty nào đó bán địa chỉ email của họ cho bên ngoài.
    • Khi một công ty  tuyên bố tôn trọng sự riêng tư của người sử dụng email và không bán địa chỉ email của họ, một con số khổng lồ 78% người sử dụng internet không tin điều đó.

Như những gì chúng ta nhìn thấy sau cuộc khảo sát của Relemail, trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, sự bảo mật của email là cực kỳ quan trọng. Chúng ta thấy rằng người sử dụng internet đang hoài nghi về lời tuyên bố bảo mật của công ty, và họ sẽ tránh đăng ký nhận email nếu họ không tin tưởng công ty đó, hoặc nếu họ có một số lý do để nghi ngờ rằng sự bảo mật đối với email của họ sẽ không được tôn trọng. Chúng ta cũng nhận thấy rằng mọi người sẽ có khả năng đăng ký nhiều hơn khi chính sách bảo mật đã được kiểm chứng, và ngay khi họ đăng kí, họ đã tạo điều kiện cho tổ chức đó kinh doanh tốt hơn vì người nhận đã tin tưởng vào tổ chức và họ vui mừng được làm việc với một tổ chức uy tín.

Với nhiều loại hình Marketing thuộc Digital Marketing thì 2 giải pháp lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Thứ nhất nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng thông qua sms. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có ảnh hưởng tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi SMS hiệu quả để rút gọn thời gian hóa công việc của bạn.

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing tiếp theo giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail chuyên nghiệp của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Lược dịch : Bích Phượng ( Nguồn: b2bemailmarketing.com)

Rate this post

Bình luận Facebook