Tại sao bạn nên sử dụng email marketing để thúc đẩy nội dung của bạn

Email Marketing

Hãy tưởng tượng thế này: bạn đã dành nhiều thời gian vào việc thu thập các đoạn blog hay, sắp xếp lại thứ tự các đoạn và nghiên cứu các số liệu thống kê để hoàn thiện nội dung, sau đó đăng bài lên phần blog trên website của mình. Vì các phần bạn thu thập được đều có giá trị cho nên bạn mong nó luôn đứng đầu 

trong danh sách tìm kiếm, có hàng ngàn lượt truy cập và bình luận từ đó giúp nâng cao danh tiếng của  bạn trong ngành. 

 Ngày hôm sau, sau khi thức dậy,bạn kiểm tra xem đã nhận được bao nhiêu cú nhấp chuột vào blog. Chán thật, chỉ có mười lượt truy cập.

“Mười lượt truy cập? Điều này không thể tin được! Mọi người cần phải đọc nó”, bạn khóc trong đau đớn.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể quảng bá nội dung này và tăng khả năng tiếp cận của người tiêu dùng?

Chiến lược Email Marketing đã và đang khẳng định vị thế của nó trong người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Email vào Inbox, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được một chiến lược đảm bảo cả về hình thức gửi email, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email đang tồn tại thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra địa chỉ email) và hệ thống gửi email tự động chuyên nghiệp

Nội dung tốt sẽ làm tăng giá trị cho một trang web nếu mọi người biết nội dung này tồn tại. Kết quả là, một trong những cách hiệu quả nhất để tăng cường quảng cáo nội dung của bạn là thông qua các chiến dịch email marketing.

Email tiếp thị và quảng cáo

Nhìn chung, người tiêu dùng, những người đã đăng ký để nhận bản tin email marketing thường là những người quan tâm đến thương hiệu của bạn ở một mức độ nào đó, từ những người tò mò về bạn cho đến những fan hâm mộ cuồng nhiệt. Do đó việc gửi nội dung email marketing có liên quan và vào thẳng hộp thư đến của người tiêu dùng làm tăng cơ hội để nội dung tác động đến người tiêu dùng. Những người có một sự  quan tâm nhất định đến thương hiệu của bạn có nhiều khả năng sẽ nhấp vào các liên kết trong blog, video YouTube và nhiều hơn nữa nếu nội dung này có liên quan đến lợi ích của họ.

Hơn nữa, sự gia tăng của điện thoại di động cũng có thể giúp truyền bá nội dung email marketing của bạn. Không còn là những tin nhắn email bị giới hạn trong hộp thư đến trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, bây giờ người tiêu dùng nhận được tin nhắn email ngay trên điện thoại di động trong lòng bàn tay của họ, cho dù họ đang đi làm hoặc gặp gỡ bạn bè. Đọc 1 đoạn blog trong email trên tàu trên đường đến nơi làm việc bây giờ rất phổ biến giống như việc đọc một tờ báo vào buổi sáng.

Bản tin email marketing

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Với chiến dịch Email Marketing và được áp dụng trong thời đại công nghệ này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn.

Nếu bạn đang cố gắng tạo ra sự hấp dẫn cho nội dung trang web của mình, hãy để các thông tin mà bạn muốn người nhận đọc chúng ở vị trí hợp lý giúp họ dễ dàng đọc được, và phải gửi trực tiếp đến hộp thư đến. Bản tin phải giới thiệu được tất cả các nội dung tuyệt vời mà bạn có để cung cấp cho họ – cho dù đó là các chương trình khuyến mãi, giảm giá, video, tin tức, blog v.v…

Bản tin cũng là một cơ hội tuyệt vời để nhắc nhở bạn đọc nội dung trong quá khứ mà bạn đã tạo. Ví dụ, nếu bản tin hàng tháng của bạn gửi đi vào ngày 20 hàng tháng, các nhà tiếp thị có thể nhắc nhở độc giả của nội dung đã được đăng ở cuối đuôi của tháng trước. Bằng cách này, nội dung cũ của bạn có thể được chia sẻ cho một đối tượng mới có thể đã bỏ lỡ nó trong khoảng thời gian trước đó.

Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là sao chép và dán tất cả các nội dung của bạn để tạo thành một tin dài, tẻ nhạt. Không một ai có thời gian để đọc một tin nhắn với 3.000 từ từ trên xuống dưới! Hãy cung cấp cho độc giả 2 đoạn đầu tiên của mỗi bản tin email marketing có trong blog. Bằng cách đó, nếu người sử dụng quan tâm đến những gì bạn  nói, họ sẽ nhấn vào liên kết có trong email marketing để chuyển sang blog có chứa đầy đủ nội dung.

Một bản tin có chứa nội dung tốt, dễ đọc và nếu nó phù hợp lợi ích, nhu cầu của người nhận sẽ khuyến khích khách hàng của bạn nảy sinh một số hoạt động như nhấp vào liên kết khác, điền vào một mẫu hoặc thực hiện mua hàng.

Rate this post

Bình luận Facebook